Thời trang

Các chiến binh biến hóa 'ảo diệu' với hình ảnh nữ thần trong thử thách cùng tuấn mã

Khang Phạm
Chia sẻ

Thử thách cùng trang phục váy trắng đã tạo ra không ít khó khăn cho các thí sinh. Tuy nhiên, các thí sinh cũng đã thể hiện xuất sắc hình ảnh những nữ thần trong trang phục của nhà thiết kế Quảng Nhật.

Tập 10 chương trình The Face Việt Nam, các người đẹp đã cùng nhau biến hóa thành những nữ thần xinh đẹp trong trang phục tinh tế, bay bổng. Từ các kiểu váy maxi sắc trắng nhẹ nhàng cho đến váy ngắn thanh toát đều được các người đẹp thể hiện một cách khéo léo, trong việc xử lý chi tiết, nhằm tôn lên đường nét gợi cảm, nữ tính trong từng mẫu trang phục.

Cùng nhìn ngắm những khoảnh khắc đẹp đến mê hồn của những “lính chiến” từ 3 đội Lan Khuê - Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương:

nuthan2

Quỳnh Mai vô cùng nữ tính và mong manh trong trang phục của nhà thiết kế Quang Nhật.

nuthan3

Cô nàng diện đầm maxi cùng mẫu quần phối kết lạ mắt với chân váy sheer xuyên thấu.

nuthan4

Dường như sắc trắng trên bộ cánh cũng vô cùng phù hợp với phong cách của người đẹp Quỳnh Mai.

nuthan5

Chúng Huyền Thanh khiến khán giả vô cùng bất ngờ với hình ảnh lột xác của mình trong thử thách cùng những chú tuấn mã xinh đẹp.

nuthan6

Mẫu đầm với đường xẻ cao gợi cảm cũng là điểm nhấn độc đáo trong bức hình của nữ thí sinh.

nuthan7

Lối trang điểm tinh tế cùng mẫu tóc tết thời thượng vô cùng hoàn hảo.

nuthan11

Lê Hà lại biến hóa hình ảnh lạ mắt cùng mẫu váy suông với đường cut-out độc đáo nơi khuỷu tay.

nuthan9

Người đẹp như hóa nữ thần xinh đẹp cùng chú tuấn mã. Bên cạnh đó, cô nàng cũng khiến các khán giả như hoa mắt vì đôi chân thanh mảnh của mình.

nuthan12

Mốt tay áo loe cũng được Lê Hà biến tấu mang nét nữ tính cùng sắc trắng trên trang phục và lối trang điểm nhẹ nhàng, nữ tính.

nuthan14

Bên cạnh những mẫu đầm dài thì Phí Phương Anh lại lựa chọn cho mình trang phục ngắn tạo sự khác lạ so với các nữ thí sinh còn lại.

nuthan15

Nét trẻ trung và năng động của Phí Phương Anh thể hiện qua các đường cắt may bất đối xứng trên trang phục của nhà thiết kế Quảng Nhật.

nuthan16

Mái tóc bob cũng giúp người đẹp ấn tượng trong bức ảnh chụp cùng chú tuấn mã xinh đẹp.

nuthan17

Chưa bao giờ cô nàng Khánh Ngân lại xinh đẹp và dịu dàng đến như vậy. Chắc hẳn rằng những trang phục tông màu trắng nữ tính sẽ luôn là lựa chọn hoàn hảo của nàng.

nuthan18

Khánh Ngân hóa nữ thần với mẫu váy nhẹ nhàng mà vẫn đầy nữ tính. Mái tóc buộc hờ hững là lựa chọn hoàn hảo nhằm tôn lên gương mặt khả ái của người đẹp.

nuthan19

Chân váy sheer lạ mắt càng làm người đẹp trở nên gợi cảm mà vẫn phảng phất nét nữ tính của mình. Người hâm mộ đứng ngồi không yên vì hình ảnh quá đỗi xinh đẹp của Khánh Ngân.

Hãy cùng khám phá các kiểu tóc mang phong cách dịu dàng nữ tính dành cho phái đẹp để các nàng có thể tỏa sáng như những “nữ thần” The Face xinh đẹp

- Tóc dài cũng là một lựa chọn kinh điển nhằm tôn vinh nét duyên dáng của người con gái. Một kiểu tóc không quá xa lạ với tín đồ yêu thời trang và chúng luôn là lựa chọn của những cô nàng thích vẻ đẹp hiền dịu, bên cạnh đó các người đẹp cũng nên làm xoăn nhẹ để khắc phục độ mỏng cho mái tóc của mình.

nuthan20

- Một phong cách tiếp theo cũng được nhiều cô gái trẻ Nhật, Hàn yêu thích. Kiểu tóc ngắn ngang vai với đường cắt ôm mặt, xoăn nhẹ rất phù hợp với những cô nàng trẻ trung.

nuthan22

Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang cận kề vào ngày 3/9/2016 sắp tới tại Gem Center. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe để đặt vé ngay bây giờ!

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất