Thời trang

Các chị em cứ cẩn thận, cứ như thế này chẳng mấy chốc Hari Won sẽ 'soán ngôi' sao đẹp các bảng phong thần thời trang đấy!

Nhã Phong
Chia sẻ

Từ hồi giảm cân, Hari Won luôn giữ phong độ ổn định với phong cách thời trang vô cùng sành điệu, dù street style hay thảm đỏ thì cô nàng vẫn "phủ sóng" khắp các bảng phong thần sao đẹp.

Dù nằm ngoài cuộc đua hàng hiệu, Hari Won vẫn chứng tỏ trình mặc đẹp như bao nghệ sĩ khác. Cô biết cách tôn lên thế mạnh hình thể và hơn nữa quá trình giảm cân ngoạn mục để có được vóc dáng chuẩn mẫu như hiện tại càng khiến giọng ca của Cuối cùng anh cũng đến trở thành “đối thủ” đáng gờm.

Cùng điểm qua những lần xuất hiện trong các sự kiện hay cuộc sống đời thường của Hari Won để thấy rằng cô nàng không cần cố gắng vẫn mặc đẹp như thường.

Quyến rũ hết nấc với đầm xẻ

Dù đã kết hôn nhưng Hari Won vẫn chọn những bộ cách sexy, cuốn hút người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, sự tiết chế vừa đủ khiến cô toát lên vẻ đẹp một cách tinh tế nhất. Bên cạnh đó, vóc dáng chuẩn với số đo 3 vòng giúp nữ ca sĩ tự tin khoe đường cong trong những bộ đồ ôm sát. Còn về độ trẻ trung hay cách trang điểm tóc thì miễn bàn, bởi người đẹp luôn giữ được nhan sắc xinh tươi, tràn đầy năng lượng khiến nhiều người cũng phải chào thua.

Hình ảnh đầu tiên của Hari Won lộ diện sau khi giảm 6kg khiến bao người phải ngỡ ngàng, trầm trồ khen ngợi với vóc dáng mảnh mai, gợi cảm hết nấc.

Tấm lưng trần nõn nà được khoe khéo trong chiếc đầm hở táo bạo.

Nước da trắng nõn, cùng cách lựa chọn thiết kế màu đỏ càng khiến người nhìn ấn tượng hơn. Bên cạnh đó, cô cũng khoe được xương quai xanh - ước muốn của bao cô nàng.

Hình ảnh mới nhất của Hari Won trong trang phục của NTK Minh Huyền đầy mê hoặc.

Trang phục vừa vặn với hình thể, layout make trẻ trung trông cô như gái 18.

Chân váy xếp pli màu đỏ rượu mix cùng áo thun trắng đơn giản và vòng choker, lẽ ra đây thường là outfit để các nàng trưng diện ngoài phố nhưng Hari Won mạnh dạn diện chúng để xuất hiện trong sự kiện ra mắt MV trước đông đảo các kênh truyền thông.

Thay vì sang chảnh, quyền lực thì Hari Won luôn theo đuổi hình ảnh của một cô nàng nhí nhảnh, dễ thương ngay trong phong cách thời trang.

Tóc mái ngố cũng là một trong những nét đặc trưng tạo nên thương hiệu cho nữ diễn viên, chỉ cần biến hóa với kiểu buộc đơn giản hay búi củ tỏi thôi cũng đủ khiến Hari Won nổi bật rồi.

Làn da trắng muốt khiến Hari Won xuất hiện như một nàng công chúa.

Street style trẻ trung 

Hari Won là cô nàng yêu thích sự yểu điệu, vì vậy những chiếc váy có phom đơn giản, dáng suông mang lại sự thoải mái khi di chuyển luôn là ưu tiên hàng đầu. White all white là xu hướng được cô lăng xê nhiều nhất, lựa chọn sneaker huyền thoại 3 sọc adidas mix cùng váy trắng hoặc quần culottes và áo croptop, đủ khiến cô đẹp tung tăng cả ngày.

Màu trắng dường như là lựa chọn hàng đầu của giọng ca Cuối cùng anh cũng đến.

Cứ giữ phong độ này, Hari trẻ mãi là chuyện đương nhiên.

Giảm cân thành công, thân hình cô thon gọn hơn và tự tin trong những chiếc áo 3 lỗ, bất chấp mọi phom dáng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất