Thời trang

Bị phát hiện hẹn hò vì mặc áo đôi: Trường Giang - Nhã Phương nên duyên, Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân trong vùng ẩn số

Hồng Sen
Chia sẻ

Nhiều cặp đôi nghệ sĩ từng khiến fan nghi ngờ đang hẹn hò khi mặc áo giống nhau và trong đó có người đã nên duyên thật sự.

Câu chuyện hẹn hò của các cặp đôi nghệ sĩ luôn là đề tài “nóng hổi” được công chúng chú ý. Theo đó bất cứ dấu hiệu nào, từ dòng trạng thái trên trang cá nhân, bức ảnh “check in” hay một biểu cảm tình tứ nào của cả hai đều được “soi” và lập luận, dẫn dắt… thâm sâu đến nỗi nhiều lúc có là thám tử chắc cũng phải thán phục.

Trong đó, câu chuyện váy áo, đồ đôi cũng là đề tài gây chú ý. Không ít cặp đôi nghệ sĩ dính “nghi án” đang hẹn hò chỉ bởi nhiều khi vô tình họ lại mang giống một món đồ nào đó. Mà khó trách suy luận của cộng đồng mạng, bởi tưởng chỉ là gán ghép vẩn vơ, mà cũng có cặp đôi giờ đây đã nên duyên thật sự.

Mới đây, Lan Ngọc, Chi Dân lần nữa khiến dân tình dậy lên nghi vấn cả hai đang hẹn hò khi hình ảnh hai người mặc cùng một chiếc áo giống nhau được đăng tải, dù rằng đây là hai thời điểm khác nhau, trong hai trường hợp khác nhau.

Còn nhớ trước đó, bộ đôi từng khiến fan “ship” nhiệt tình khi đăng tải ảnh diện đồ đôi, vui đùa đáng yêu thế này.

Diệu Nhi, Trịnh Thăng Bình cũng từng khiến khán giả thắc mắc khi mặc bộ cánh y hệt, xuất hiện cùng nhau. Thời điểm này, Diệu Nhi đang quen người khác và nam ca sĩ cũng được đồn đoán là có tình cảm với một nhân vật đặc biệt.

Để mọi chuyện không bị đẩy đi xa, chính Diệu Nhi đã đăng dòng trạng thái lên trang cá nhân giải thích.

Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm cũng dính nghi án đang quen nhau khi chung đụng phong cách cá tính với cùng một outfit, một lối mix.

Ngoài ra, cả hai còn sử dụng nhiều đồ đôi giống nhau, đơn cử như mắt kính.

Chi Pu, Gil Lê cũng được cho là quen nhau khi thường xuyên diện đồ đôi, xuất hiện chung và dành cho người đối diện nhiều cử chỉ tình cảm.

Có thể không giống nhau trăm phần trăm nhưng cách mix match, phối đồ đều có chủ ý, ai nhìn cũng nhận ra đây là đồ đôi.

Một trong những cặp nghệ sĩ dính nghi vấn quen nhau qua việc thường xuyên diện đồ đôi chính là Trường Giang và Nhã Phương.

Khác với những cặp ở trên, không ỡm ờ cho fan mệt mỏi dự đoán, cả hai không chỉ mặc đồ đôi, mà còn nắm tay nhau, đi đến một cái kết viên mãn.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất