Thời trang

Cả showbiz kéo nhau dự VIFW, Minh Hằng điềm nhiên ngồi khoe lưng giữa biển thế này!

M.N
Chia sẻ

Mặc cho chị em bạn bè xúng xính váy áo tham dự sự kiện thời trang, Minh Hằng vẫn điềm nhiên thả dáng tại bãi biển với đầm lụa sọc. Trong một hoàn cảnh khác, gia đình Kỳ Vĩ (Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn) lại đem đến chút không khí mùa hè khi diện đồ đôi vàng như nắng.

Thay vì xúng xính váy áo dự sự kiện như các người đẹp khác, Minh Hằng lại dành cho mình một ngày nghỉ ngơi bên bãi biển. Cô nàng diện váy sọc tông màu xanh, đeo kính mát, hai bên không quên để thêm đôi giày Gucci và túi Louis Vuitton đắt giá, nhằm tăng độ “xịn sò” cho tấm ảnh.

Cặp đôi gia đình Kỳ Vĩ (Kỳ Duyên, Hứa Vĩ Văn) chứng tỏ đẳng cấp thời thượng với trang phục tông vàng đang “hot”. Dù đang hóa thân thành “bà bầu” trong show truyền hình thực tế “Khi đàn ông mang bầu” nhưng Kỳ Duyên vẫn không quên sử dụng đồ hiệu như nón Burberry và túi Gucci đeo hông.

Thanh Hằng trông cá tính với kiểu tóc ngang lạ lẫm, đi cùng cả cây vest chất liệu nhung.

Quán quân The Look - Vũ Ngọc Châm nhẹ nhàng xuống phố cùng áo in hoa nhí và quần jeans rách.

Khánh Linh The Face lại đem đến chút không khí du mục gồm áo kiểu và quần tua rua chất linen, đi kèm phụ kiện mũ cói bản to.

Trúc Anh giản dị khi mặc áo thun phom rộng và quần jeans xanh đậm.

Set đồ gợi cảm gồm áo croptop và quần short ngắn, đi kèm áo khoác jeans hờ hững là sự lựa chọn của Phương Chi khi xuống phố.

Cả combo trang phục tông màu đen của Chế Nguyễn Quỳnh Châu bỗng chốc “sáng bừng” nhờ cách sử dụng chiếc túi đeo chéo bản to làm điểm nhấn.

Người mẫu Anh Thư khoe vóc dáng chuẩn với áo hai dây cùng quần skinny jeans ôm sát. Sử dụng giày cùng túi đeo chéo của Gucci là cách để cô nàng tăng điểm thời thượng.

Diện một set đồ đen toàn tập, nhưng Kelbin rất tinh tế khi sử dụng phụ kiện dây lưng gắn dây xích làm điểm nhấn nhá, tạo sự thú vị cho outfit.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin mới nhất