Thời trang

Cả 7 sắc cầu vồng bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một kho trang phục của Công nương Kate Middleton

Nhã Uyên
Chia sẻ

Nổi tiếng với vẻ đẹp ngọt ngào và gout thời trang thanh lịch nhưng lại ít ai để ý rằng thật ra người phụ nữ quyền lực nhất nhì xứ Cambridge là "tay chơi" màu sắc chính hiệu. Bởi nếu ghép cả loạt bộ cánh mà công nương Middleton mặc thì sẽ có đủ một BST các sắc cầu vồng.

Đối với người những người hâm mộ nữ công tước xứ Cambridge, Kate Middleton không chỉ là một người phụ nữ tài năng vẹn toàn mà còn là một biểu tượng thời trang khơi dậy được nhiều nguồn cảm hứng ở các cô gái trẻ. Tại bất kì sự kiện nào dù là buổi tiệc hoàng gia hay đi dạo, Middleton vẫn luôn xuất hiện với vẻ ngoài rất tuyệt vời, từ thần thái đến trang phục. Nổi tiếng với hình tượng dịu dàng, thanh lịch và đa dạng biến hóa trong các loại trang phục khác nhau, người phụ nữ quyền lực này thật sự đã khuấy đảo giới mộ điệu bằng phong cách riêng độc đáo.

Ngoài việc luôn diện những bộ cánh giản dị nhưng thu hút, Kate Middleton cũng khiến nhiều người hâm mộ với sức hút khó cưỡng bằng các màu sắc cầu vồng trên trang phục. Trong khi nhiều người thường chọn riêng một tông màu chủ đạo và thích hợp nhất để có được phong cách “an toàn” thì Kate Middleton lại luôn thử nghiệm các sắc thái và họa tiết khác nhau trên trang phục. Và dù bất kể lựa chọn màu sắc nào để khoe vẻ đẹp của mình, công nương vẫn tỏa sáng và khẳng định gout thời trang bất bại.

Sắc trắng tinh khôi nhưng đầy quyền lực

Chiếc váy được cách điệu từ áo khoác dáng dài với 2 hàng cúc tông màu trắng đến từ nhà mốt Alxander Mcqueen song hành cùng mũ hoàng gia mang đến cho công nương vẻ đẹp thùy mị nhưng chẳng kém phần quyền lực.

Vẫn là tông trắng quen thuộc cùng thiết kế của Alexander Mcqueen nhưng cách tân một chút với vải ren sẽ mang đến nét đẹp cổ điển nhưng vẫn hòa nhịp thời đại.

Mẫu váy áo mang nét công sở với tông hồng pastel giúp công nương trẻ trung và ngọt ngào. Thiết kế áo xẻ khá sâu cũng giúp người phụ nữ quyền lực này khoe được nét quyến rũ vượt bậc.

Tại lễ cưới của em gái, hình ảnh Kate mặc chiếc váy màu hồng nhẹ của Alexander McQueen nhẹ nhàng dạy bảo hoàng tử, công chúa nhí đã gây tiếng vang khắp các mặt báo.

Từ tông vàng chói lọi đến sắc đỏ rực rỡ

Sắc vàng rực rỡ và nụ cười tươi rói của công nương chính là phép cộng hoàn hảo khiến công chúng luôn hâm mộ và yêu mến người phụ nữ này.

Mẫu đầm Ixidic Roksanda màu vàng neon điểm xuyến sắc trắng được xem là một trong số những bộ trang phục đẹp nhất bởi độ ấn tượng của nó.

Có lúc nữ công tước sẽ thay đổi phong cách quyền lực với cả cây đỏ rực từ clutch cầm tay, đầm dài quá gối và đôi guốc mũi nhọn.

Dù thường xuyên diện những bộ cánh tông màu đơn sắc nhưng không vì thế mẫu đầm hoa trẻ trung, xinh xắn này lại thiếu vắng trong tủ đồ đa dạng của Kate Middleton.

Chỉ với một bộ trang phục sắc đỏ mà nữ công tước đã tuyên bố chính thức tiết trời vào xuân. Với vẻ ngoài ngọt ngào và sang trọng, Kate Middleton thật sự xứng đáng trở thành biểu tượng thời trang bất diệt của bao cô gái.

50 sắc thái xanh

Tông màu xanh lá khá kén da giờ đây khi đã được công nương khoác lên mình liền trở nên dịu dàng và nổi bật biết bao. Chẳng cần cầu kì hay lộng lẫy quá mức, Middleton vẫn luôn “đốn tim” hàng ngàn trái tim hâm mộ.

Chiếc váy Prada màu xanh lá cây với muôn vàn cánh hoa vàng họa tiết mang đến cho “nữ thần” một nhan sắc tuyệt trần hoàn mĩ đến độ chẳng ai có thể so bì.

Nữ công tước xứ Cambridge luôn biết cách làm chủ mọi ánh nhìn với tư duy thời trang đẳng cấp. Sự kết hợp giữa tông baby blue và nude của phụ kiện vừa nhẹ nhàng lại vừa giản dị đã khằng định cá tính riêng của bà.

Sắc xanh điểm xuyến ánh bạc hiện đại và cuốn hút.

Bộ váy đầm lụa tuyệt đẹp của nhà thiết kế Emilia Wickstead mang tông tím dịu ngọt đã hóa thân cho nữ công tước trở thành một nữ thần bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Đen trẻ trung, đen thời thượng

Mẫu thiết kế polka dot đến từ nhà mốt Dolce & Gabbana trẻ trung không quá lòe loẹt với hai tông trắng đen nhưng đảm bảo đủ gây độ thương nhớ.

Dù là người phụ nữ quyền lực nhất nhì xứ sở Cambridge nhưng công nương lại rất ít sa đà vào hàng hiệu cao cấp. Và một khi đã “nhắm” vào các ông mốt, cụ thể là Gucci thì Middleton lại khiến dân tình chao đảo vì độ đẹp không đối thủ.

Kate xuất hiện hoàn hảo và chỉn chu trong bộ đầm màu đen đơn giản nhưng lại bắt mắt nhờ chi tiết điểm nhấn là thắt lưng to bản nhằm khoe trọn vòng eo thon gọn.

Và dù có diện bất kì màu sắc, kiểu dáng trang phục khó nhằn đến thế nào đi chăng nữa thì Kate Middleton vẫn luôn chiếm trọn spotlight. Dường như ở nơi đâu bà xuất hiện, ống kính và mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía người phụ nữ xinh đẹp này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất