Thời trang

Burberry sẽ chính thức từ bỏ chất liệu nhựa vào năm 2025

Văn Luân
Chia sẻ

Thương hiệu Anh Quốc đang trên tiến trình loại bỏ những loại bao bì nhựa không cần thiết sau khi đã chính thức ngừng sản xuất các thiết kế lông thú.

Victoria's Secret chính thức bán áo tắm qua website

Bộ sưu tập áo tắm xuân hè 2019 của nhà Victoria's Secret hiện đã có bán qua trang mạng của công ty, chứ không bán ở các cửa hàng. Hiện tại, trên trang web Victoria’s Secret đang bán kiểu áo tắm một mảnh khoét ngực với giá 152 đô la Mỹ và áo thắt dây cao cổ giá 88 đô la và quần bikini giá 28 đô la.

Victoria’s Secret quay trở lại với mảng áo tắm, sau khi công ty rút mặt hàng này hồi năm 2016

Công ty mẹ L Brands quyết định quay lại với mảng áo tắm, nhân một cuộc họp với các nhà phân tích thị trường hồi tháng 11/2018, bên cạnh đó hãng nội y cũng tập trung đẩy mạnh và “đổi mới” dòng PINK nhằm thu hút giới trẻ nhiều hơn.

Việc dừng sản xuất dòng áo tắm vào năm 2016 khiến công ty chịu tổn thất nặng nề, đó là một quyết định khiến công ty mất 500 triệu đô la Mỹ/năm.

BURBERRY sẽ chính thức “từ bỏ” chất liệu nhựa vào năm 2025

Burberry tiếp tục hưởng ứng xu hướng thời trang bền vững bằng việc cắt giảm lượng nhựa trong các sản phẩm của mình vào tương lai cụ thể là 2025. Thương hiệu Anh Quốc đang trên tiến trình loại bỏ những loại bao bì nhựa không cần thiết sau khi đã chính thức ngừng sản xuất các thiết kế lông thú.

Nhà mốt nước Anh với các mục tiêu hướng đến sự thân thiện với môi trường tự nhiên. Phó Chủ tịch chịu trách nhiệm của thương hiệu - bà Pamela Batty chia sẻ : “Chúng tôi sẽ thực hiện mục tiêu của mình bằng cách thúc đẩy nhu cầu với loại chất liệu mới không gây ô nhiễm, xem xét những gì tốt cho các khách hàng và giữ tiêu chí bền vững và thân thiện môi trường trong dây chuyền sản xuất thuộc Burberry”.

Địch Lệ Nhiệt Ba nổi bật tại sự kiện của thương hiệu Valentino

Địch Lệ Nhiệt Ba nổi bật tại sự kiện của thương hiệu Valentino trong bộ jumpsuit rực đỏ, mỹ nữ Tân Cương gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, nước da trắng hồng. Cô nàng chọn diện mẫu jumpsuit với thiết kế cổ chữ V xẻ sâu của nhà Valentino và chứng tỏ đẳng cấp chỉnh sửa trang phục sao cho đẹp hơn bản gốc.

Cô nàng chọn diện mẫu jumpsuit với thiết kế cổ chữ V xẻ sâu của nhà Valentino phối cùng clutch có cùng tông màu

Địch Lệ Nhiệt Ba luôn khéo léo che chắn hoặc may bớt váy áo, tránh hở hang hay lộ hàng

Mẫu gốc của thiết kế Valentino hở quá đà được người đẹp C-biz chỉnh sửa sao cho hợp vóc dáng

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất