Thời trang

Burberry chơi sang với thiết kế áo đặc biệt dành cho cún quý tộc

Văn Luân
Chia sẻ

Burberry ra mắt dòng áo dành cho cún cưng với số lượng hạn chế thu hút giới mộ điệu vừa qua.

Burberry tung thiết kế áo đặc biệt dành cho cún ” quý tộc” 

Nhà thiết kế Riccardo Tisci của Burberry đã cho ra dòng áo limited dành cho các chú cún với chiếc áo sweater với họa tiết mới The B Series khiến các tín đồ vô cùng háo hức. Đây là dòng áo được sản xuất với số lượng vô cùng hạn chế và điểm đặc biệt là chỉ có hàng sẵn trong vòng 24 giờ.

Được biết, dòng thời trang này chỉ bán trên trang mạng xã hội Instagram, Line và Kakao của Burberry vào duy nhất một ngày 17/8 vừa qua, như vậy các chú cún để sở hữu được items đắt tiền này chắc hẳn là những cô/cậu chủ phải trực chờ để mua

Dòng thời trang dành cho chó với số lượng hạn chế của Burberry thu hút sự chú ý của giới mộ điệu vừa qua

Họa tiết B series vô cùng đặc trưng của nhà mốt Anh

Clip sản phẩm áo dành cho các chú cún quý tộc “sang chảnh”

Kristin Cavallari 'nổ mắt' khán giả trước loạt hình ảnh phô ngực tại bãi biển

Ngôi sao truyền hình kiêm nhà thiết kế thời trang Kristin Cavallari nổi tiếng với những show truyền hình The Hills hay phim dài tập Laguna Beach vừa qua đã khiến khán giả “xốn xang” trước loạt hình cô chụp hình bán khỏa thân cho dòng trang sức mang tên Uncommon James do riêng cô sáng lập.

Nữ diễn viên Kristin Cavallari trong loạt hình chụp nóng bỏng cho BST trang sức mới của mình tại bãi biển

Ngoài là diễn viên cô còn là một nhà thiết kế, hình ảnh cô phô ngực, bán khỏa thân “thả dáng” chụp hình khiến công chúng “xốn mắt”

Thân hình mẹ ba con đáng ngưỡng mộ của Kristin với body săn chắc, đẫy đà

Hậu trường chụp ảnh nắng và gió rất thu hút của Nữ diễn viên sinh năm 1987

Thương hiệu Banana Republic chuẩn bị ra mắt dịch vụ cho thuê đồ tại cửa hàng

Thương hiệu Banana Republic ra mắt dịch vụ cho thuê quần áo với hình thức là Style Passport đến với quý khách hàng vào tháng 9. Dịch vụ đăng ký khá đơn giản, với 85 đô la Mỹ một tháng, khách hàng có thể thuê tối đa ba sản phẩm may mặc cùng một lúc. Lệ phí bao gồm vận chuyển ưu tiên miễn phí, trao đổi và trả lại không giới hạn và dịch vụ giặt ủi quần áo kèm theo. Để bắt đầu, Style Passport sẽ cung cấp các dòng thời trang phụ nữ trước sau đó là tới dòng thời trang nam.

Ông Mark Breitbard, CEO và chủ tịch của Banana Republic, cho biết: ” Với dịch vụ Style Passport mới này, chúng tôi sẽ thu thập những hiểu biết có giá trị từ một nhóm khách hàng tương tác cao có thể được sử dụng để thiết kế sản phẩm và trải nghiệm trong tương lai. Style Passport sẽ thúc đẩy doanh thu gia tăng, và giúp chúng tôi kết nối với những người mua sắm trẻ tuổi”.

Thương hiệu Banana Republic ra mắt dịch vụ cho thuê quần áo với hình thức là Style Passport

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất