Thời trang

Buông cúc ngực: Khánh Linh e ấp ngọt ngào nhưng Đào Bá Lộc thì 'thả hết cả vốn liếng'

Hồng Sen
Chia sẻ

Street style hôm nay, sao Việt đồng loạt theo đuổi phong cách diện áo sơ-mi cởi bỏ vài nút, khoe vòng một lấp ló, từ Khánh Linh The Face, Minh Triệu đến sao nam như Đào Bá Lộc.

Đâu chỉ có các xu hướng thời trang trên thảm đỏ, street style cũng là một địa hạt mà các sao Việt thường xuyên cập nhật để bổ trợ, làm mới vẻ ngoài của mình, không để bản thân trở nên “tuột hậu”.

Đôi lúc, chẳng cần items nào đắt giá, chỉ một hàng động nhỏ hay cách mặc khác đi là đã đủ trở thành trend, được nhiều người trưng dụng. giống như mốt cởi vài cúc áo sơ-mi đang “hot” mấy nay, không quá khó để theo nhưng mỗi nghệ sĩ lại tạo ra một vẻ ngoài mới mẻ.

Khánh Linh The Face đem đến hình tượng một nàng thơ thanh tao, nhẹ nhàng khi thả dáng trong chiếc váy wrap khoe vòng một lững lờ. Nàng fashionista còn khéo léo mix cùng mũ cói để tạo nên tổng thể phù hợp.

Minh Triệu lại cực kỳ cá tính khi chọn cho mình chiếc áo sơ-mi trắng mix cùng quần nhung đen đơn giản nhưng cực “chất ngất”.

Đào Bá Lộc đem đến một hình ảnh khác biệt khi diện áo lụa cùng quần âu, cách bỏ nút áo của anh chàng giúp khoe ra làn da trắng sứ, khiến không ít cô nàng phải ghen tỵ,

Vicky Lam Cúc tạo nên không khí ngày hè cùng chiếc áo hai dây in họa tiết hoa lá được mix cùng chân váy jeans đơn giản nhưng cực kỳ nổi bật.

Cuộc chơi màu sắc ngày hè chắc chắn nkho6ng thể thiếu được Khánh My cùng bộ cánh theo xu hướng colour block với hai gam xanh dương, vàng.

Gợi cảm, khỏe khoắn… là những gì khán giả có thể nhận thấy qua bức ảnh mới của Thiên Nga The Face.

Áo lụa hai dây, quần tây ống đứng, kính mát gọng tròn và túi cói là những gì mà người mẫu Thiên Trang cần để tạo nên vẻ ngoài nổi bật.

Quang Đại bỗng chốc nam tính, phong trần nhơ chiếc áo khoác jeans phom rộng cực chất, tạo nên điểm nhấn trong outfit.

Không gợi cảm, quyến rũ như mọi lần, Ngọc Trinh thể hiện hình ảnh một nàng tiểu thư mong manh cùng chiếc váy hai dây rã nhiều mảnh tông màu trắng mix cùng giày lưới cổ cao.

Ai bảo áo sơ-mi là bình thường, với một thiết kế lệch vai như Lan Ngọc đang diện thì chắc chắn sẽ khiến nàng trở nên nổi bật.

Giải Vàng Siêu mẫu 2018 Quỳnh Hoa tiếp tục khiến khán gải mê mẩn khi khoe dáng trong mẫu áo tắm 2 mảnh tông màu đen, làm tôn lên làn da trắng ngần.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất