Thời trang

Bước sang tuổi 30, nàng Út ngây thơ của 'Gạo nếp gạo tẻ' khoe nhan sắc như gái 18 trong bộ ảnh mới

Hồng Sen
Chia sẻ

Trong bộ ảnh mới, Phương Hằng (Gạo Nếp Gạo Tẻ) khoe nhan sắc trẻ trung như gái 18 dù đã bước sang tuổi 30.

Gây sốt với vai Út Minh trong bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ”, Phương Hằng ngày càng được khán giả yêu mến với sự hồn nhiên, ngây thơ và diễn xuất tự nhiên nhập vai. Sau thời gian bị ngăn cấm chuyện tình cảm, Út Minh đã vượt qua được thử thách là sự cấm cản của gia đình mình để đến với Nhân. Tuy vậy, Ba Nhân vẫn kịch liệt phản đối, diễn biến câu chuyện thế nào sẽ được công chiếu trong các tập tiếp theo của bộ phim.

Trong bộ ảnh mới, Phương Hằng khoe nhan sắc trẻ trung bất chấp tuổi tác. Ít ai ngờ rằng Út Minh đã bước sang tuổi 30. Cô vẫn giữ được nét hồn nhiên ngây thơ, kẹo ngọt như các nữ sinh 18. Người đẹp gây ấn tượng với chiếc răng khểnh được fan rất yêu mến và nét đẹp tự nhiên không thẩm mỹ.

Được nhận xét gương mặt giống hoa hậu Mai Phương Thúy, Phương Hằng cảm thấy vui vì điều đó vì được so sánh với Hoa Hậu và cô coi đó như lời khen mọi người dành cho mình.

Với gương mặt trẻ trung, người đẹp ưu ái chọn những thiết kế với tông màu nhạt, đính kết hoa nổi uốn cầu kỳ.

Cách kết hợp chất liệu vải dày mỏng khác nhau, đem lại vẻ thời thượng, hợp mốt cho người đẹp.

Sau khi bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ” lên sóng, Phương Hằng nhận được sự yêu thương của khán giả. Cô đi đến đâu cũng được người hâm mộ nhận ra và xin chụp hình chung.

Chia sẻ về bí quyết tươi trẻ, Phương Hằng cho biết: “Để giữ được sự trẻ trung chúng ta cần phải có tinh thần tốt và sự lạc quan”.

Ngoài ra, việc chọn trang phục cũng phần nào ảnh hưởng đến vẻ ngoài người mặc, những tông màu nhạt, sáng sẽ góp phần khiến mình trông trẻ trung hơn.

“Ngoài ra Hằng cũng có chăm sóc ra, tẩy trang kỹ khi xong việc và dùng một số sản phẩm chức năng tốt cho sức khỏe” - nữ diễn viên chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất