Thời trang

Bùng nổ xu hướng làm đẹp 2017 - Trẻ hóa da tác động sâu không dao kéo

T.H
Chia sẻ

Trong năm 2017, vì sao cụm từ "trẻ hóa da" lại trở nên cực kỳ “hot”? Đó là vì “trẻ hóa da” đã biến đổi theo một chiều hướng khác, tác động sâu từ bên trong và nói không với dao kéo, nói không với rủi ro. Chỉ khi cái đẹp đi kèm với sự an toàn, nó mới là cái đẹp bền bỉ và vĩnh cửu.

Cái đẹp chỉ vĩnh cửu khi đi kèm với an toàn, không rủi ro

Xuất phát từ Thụy Sĩ với chuẩn chất lượng châu Âu nghiêm ngặt, xu hướng làm đẹp trẻ hóa da tác động sâu từ bên trong, không can thiệp dao kéo nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn trong giới khoa học, người ta đặt ra câu hỏi, bằng cách nào mà công nghệ này có thể tạo ra những khác biệt trẻ hóa rõ rệt như vậy, lại không hề xâm lấn và không gây tổn thương. Ngay cả ở Việt Nam, công nghệ này cũng đã nhanh chóng tạo thành hiện tượng khi các star rỉ tại nhau, đặc biệt một Viện làm đẹp cao cấp hiện đã độc quyền công nghệ làm đẹp “hiện tượng” này tại Việt Nam.

Cụm từ “trẻ hóa da tác động sâu” nhờ vậy trở nên nóng hơn bao giờ hết. Vậy công nghệ trẻ hóa da từ châu Âu này là gì mà khiến chị em mê mệt đến vậy? Có thực sự an toàn như người ta vẫn “đồn đoán” hay không?

Phụ nữ ở bất kỳ đâu thì nhu cầu làm đẹp cũng chưa bao giờ ngừng nghỉ

Trẻ hóa sâu không dao kéo “nói không với rủi ro”.

Phụ nữ ngày nay giao tiếp ngoài xã hội nhiều hơn, không chỉ những phụ nữ khá giả mới quan tâm đến việc làm đẹp, mà hầu hết phự nữ nói chung đều rất quan tâm đến việc làm sao để giữ cho diện mạo bên ngoài của mình hài hòa nhất có thể. Hiểu rõ nhu cầu đó, ngày càng nhiều trung tâm thẩm mỹ mọc lên với nhiều công nghệ máy móc tiên tiến giúp phụ nữ có vẻ ngoài xinh đẹp “bằng bất cứ giá nào”.

Tuy nhiên, không phải 100% người làm đẹp đều thành công. Đặc biệt những hậu quả từ nhẹ đến nặng do làm đẹp vẫn thường xuyên xảy ra đã được báo chí nhắc đến thời gian vừa qua, như trường hợp chị S.B.T (22 tuổi, ở tỉnh Cà Mau, tạm trú tại huyện Hóc Môn, Tp.HCM) tử vong hồi tháng 4 sau khi làm đẹp dao kéo đã khiến dư luận bàng hoàng và cùng nhìn lại vấn nạn này. Người ta hỏi nhau, từ bao giờ thì làm đẹp lại phải trả cái giá quá đắt.

“Sao phải trả giá chỉ vì làm đẹp?” Nữ hoàng điện ảnh Việt Trinh không chọn trả giá

Người ta nói sắc đẹp tuổi 18 là sắc đẹp trời cho, nhưng từ tuổi 40 trở đi thì sắc đẹp chỉ có khi được bản thân thật sự chú ý đầu tư chăm sóc. Trong thời buổi mà các trung tâm thẩm mỹ mọc lên như nấm, người người điên cuồng làm đẹp bất chấp tất cả, một bộ phận không nhỏ phụ nữ Việt Nam kỹ tính trong việc chăm sóc da và khó tính khi trao gửi niềm tin vẫn tìm kiếm những liệu pháp làm đẹp hiệu quả rõ nhưng phải tuyệt đối an toàn, không được rủi ro, không ảnh hưởng cuộc sống thường nhật.

Việt Trinh và vẻ ngoài xinh đẹp sau khi ứng dụng công nghệ trẻ hóa sâu .

Là một người phụ nữ hiện đại và thông minh, sở hữu lượng fan khổng lồ, nữ hoàng điện ảnh Việt Trinh cũng có chung mối lo về nhan sắc nhưng chị cũng có yêu cầu cao khi làm đẹp, chị nói mình “không chấp nhận trả giá chỉ vì làm đẹp”. Gần đây, sau khi tìm hiểu và sử dụng công nghệ trẻ hóa sâu chuẩn chất lượng châu Âu từ Thụy Sĩ, nữ diễn viên khá bất ngờ với kết quả trẻ hóa sâu từ bên trong mà phương pháp này mang lại. Chị cho biết: “Thời điểm nên bắt đầu làm đẹp là từ 30 tuổi nhưng Việt Trinh đã trễ hơn 10 năm rồi. May mắn của Trinh là dù muộn nhưng Trinh đã tìm được phương thức làm đẹp mới nhất từ Thụy Sĩ chuẩn chất lượng châu Âu, tác động sâu vào DNA hư tổn, lão hóa sâu bên trong làn da Trinh. Hiện tại da Trinh cải thiện trông thấy, trẻ hóa sâu rõ rệt, các vết sạm nám lâu năm cũng bay hết và ai cũng bất ngờ về điều này”.

Dựa theo kinh nghiệm từ việc làm đẹp của diễn viên Việt Trinh, chúng ta có thể thấy rằng việc chọn đúng phương pháp làm đẹp và thời điểm thích hợp sẽ giúp cho chúng ta đạt được hiệu quả làm đẹp vượt trội duy trì vẻ đẹp trong thời gian lâu dài.

Viện Tái Tạo & Trẻ Hóa Da 418+, nơi Việt Trinh chọn trẻ hóa sâu cho da

Tên gọi 418+ xuất phát từ ý nghĩa Forever Eighteen Plus, Viện Tái Tạo & Trẻ Hóa Da 418+ với sứ mệnh mang đến làn da đẹp không tuổi (mãi mãi tuổi mười tám, đôi mươi) cho phụ nữ Việt Nam bằng phương pháp độc quyền phối hợp đa công nghệ, tận dụng ưu điểm của từng công nghệ khác nhau, bóc tách phối hợp và áp dụng lên làn da mỗi người theo một phác đồ riêng cụ thể, tìm đến Viện Tái Tạo & Trẻ Hóa Da 418+ là tìm đến sự an toàn và tin cậy, nói không với rủi ro khi làm đẹp nhờ đội ngũ chuyên gia và y bác sĩ giàu kinh nghiệm tại đây.

Viện 418+ Beauty độc quyền công nghệ trị thâm nám Thụy Sĩ.

Nếu bạn cũng là một phụ nữ đang quan tâm việc trẻ hóa làn da cho bản thân, hãy lựa chọn phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả tại Viện 418+ để không bỏ lỡ cơ hội tìm lại làn da thanh xuân đầy tươi trẻ, rạng rỡ.

Thông tin địa chỉ trải nghiệm của Viện Tái tạo và Trẻ hóa Da 418+:

Địa chỉ: 12Bis Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1

Tel: 1800 6718 - (02 8) 7300 0418

Email: chuyengia@vien418plus.com

Website: www.vien418plus.com

Facebook: www.facebook.com/trehoada.418plus

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất