Thời trang

Bụng bầu 6 tháng to vượt mặt, Lâm Diệp Anh vẫn mặc váy bó sát đi giầy cao cực chất

Cát Cát
Chia sẻ

Diệp Lâm Anh gây bất ngờ toàn tập cho khách hàng và bạn bè vì vẻ đẹp rạng ngời, phong cách thời trang quá xuất sắc.

Tối qua (29/7), Diệp Lâm Anh cùng ông xã đã có mặt tại Hà Nội để khai trương một cửa hàng mới cho chính cô làm chủ. Trong bộ cánh ôm sát, mỹ nhân sinh năm 1989 tự tin khoe bụng bầu gần 6 tháng cùng thân hình vẫn rất sexy và bốc lửa.

Kể từ sau khi lấy chồng, Diệp Lâm Anh hạn chế tham gia showbiz mà chủ yếu tập trung cho công việc kinh doanh và vun vén gia đình. Ở tháng thứ 6 của thai kỳ, người đẹp vẫn rất năng động và hoạt bát.

Xuất hiện tại chương trình, Diệp Lâm Anh gây bất ngờ toàn tập cho khách hàng và bạn bè vì vẻ đẹp rạng ngời, phong cách thời trang quá xuất sắc. Bụng bầu to vượt mặt nhưng Diệp Lâm Anh vẫn vô cùng sành điệu.

Cô hút chặt mọi ánh nhìn với những đường cong ấn tượng của bà bầu. Diệp Lâm Anh mặc váy đen bó sát khoe bụng tròn cong quyến rũ và vòm ngực đầy đặn. Người đẹp vẫn rất cá tính với mũ cap và bốt cao màu trắng tiệp màu.

Cô cho biết bản thân vẫn tập thể dục đều đặn, cơ thể không tăng cân quá nhiều. Do lâu ngày mới xuất hiện trước công chúng nên Diệp Lâm Anh vẫn lựa chọn đi giầy cao gót để tôn vóc dáng, kết thúc sự kiện cô vội thay giầy bệt để đi lại cho thoải mái.

Nữ diễn viên không bị nghén, cô chỉ hay thèm ăn những món ăn vị Bắc nên tranh thủ khi còn ở Hà Nội cô muốn được thoải mái ăn uống.

Hiện tại, Diệp Lâm Anh sống cùng gia đình chồng tại TP.HCM, cuộc sống hằng ngày rất vui vẻ. Cô rất được ông xã cũng như bố mẹ chồng yêu thương và chiều chuộng. Nữ diễn viên cũng tiết lộ sau khi sinh con đầu lòng xong và công việc ổn định cô chắc chắn sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ.

Tham gia sự kiện còn có nhiều mỹ nhân của làng giải trí như Hoa hậu Lam Cúc, cựu hotgirl Tâm Tít, Milan Phạm, diễn viên Anh Tuấn….

Tâm Tít khoe vẻ đẹp kiêu sa đài các

Hoa hậu Lam Cúc gợi cảm

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất