Thời trang

Sánh bước cùng dàn mỹ nhân Vbiz, Bùi Tiến Dũng chỉ diện sơ-mi trắng đã khiến chị em xao xuyến

Phi Long
Chia sẻ

Với ngoại hình cao to cùng gương mặt điển trai không khó để chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe vẻ "nam thần" khi sánh bước cùng dàn mỹ nhân Vbiz dù chỉ diện một chiếc sơ-mi, quần Jean hay chiếc áo thun đơn giản.

Mới đây nhất trong một sự kiện chiều 14/3 Bùi Tiến Dũng gây ấn tượng với phong cách ăn mặc đơn giản như một nam sinh với chiếc áo sơ-mi trắng kết hợp với quần jean.

Với lợi thế ngoại hình cao trên 1m8, thủ môn Bùi Tiến Dũng khi diện sơ mi trắng thì quả là đúng chuẩn hơn cả “oppa” Hàn Quốc.

Ngoài sở hữu vóc dáng chuẩn như người mẫu, chàng thủ môn còn có gương mặt cực kỳ điển trai. Bùi Tiến Dũng chứng tỏ vẻ đẹp “nam thần” chuẩn soái ca khi sánh bước cùng hai người đẹp Tóc Tiên và H'Hen Niê.

Sau các trận đấu vừa qua, anh là một trong những cầu thủ được khán giả yêu mến nhất của đội tuyển U23 Việt Nam. Không chỉ tài năng trong lĩnh vực bóng đá, Bùi Tiến Dũng còn thu hút nhờ vào phong cách thời trang nam tính, năng động trong cuộc sống hàng ngày.

Tại một sự kiện trước đó, Bùi Tiến Dũng cũng vô tình “thôi miên” fan nữ với phong cách nam tính, trẻ trung khi sánh bước cùng Đỗ Mỹ Linh.

Chàng cầu thủ chọn cho mình áo thun được khoác ngoài bởi một chiếc áo jean.

Không những trong sự kiện, những mẫu áo thun với màu sắc đơn giản đi kèm quần jeans, cùng giày thể thao luôn là kiểu trang phục được lòng thủ môn Bùi Tiến Dũng mỗi khi xuống phố.

Chàng cầu thủ luôn đề cao những trang phục tiện dụng, đơn giản trong cuộc sống hàng ngày. Những items yêu thích của anh luôn là áo thun đơn sắc, quần jeans, short cùng những kiểu tóc ton-surton.

Trong một sự kiện hội ngộ với Huyền My, chàng thủ môn cũng ăn diện tương tự.

Không chỉ thủ môn Bùi Tiến Dũng mà dàn cầu thủ U23 cũng “cuồng si” với chiếc áo sơ mi trắng.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất