Thời trang

BST ngọc trai được thiết kế riêng là điểm nhấn hoàn hảo và đặc biệt cho BST mới của Lê Thanh Hòa

T.H
Chia sẻ

Không chỉ đầu tư tổ chức trình diễn trên du thuyền triệu đô mà NTK Lê Thanh Hòa còn chi bạo khi đầu tư hẳn một BST giày được làm riêng cho show diễn “Mặt trời phương Đông”.

Show diễn Mặt trời phương Đông của Lê Thanh Hòa tổ chức giữa vịnh Hạ Long đã khép lại thành công với hàng loạt lời khen có cánh của giới mộ điệu và truyền thông. Những thiết kế được lấy ý tưởng từ hình ảnh mặt trời mạnh mẽ và cảm hứng từ vẻ đẹp của thập niên 60- 70 đã tạo nên một BST đầy cuốn hút qua những form dáng cổ điển, thanh lịch nhưng vẫn đầy hiện đại như petlum, đầm xòe qua gối, các dáng đầm xuyên thấu, cut out tinh tế…

Nhưng để nói về sự thành công của Mặt trời phương Đông bên cạnh những bộ trang phục ấn tượng thì không thể không kể đến những bộ phụ kiện được NTK “chơi sang” đặt làm riêng cho BST lần này, tăng thêm hoàn hảo cho các set đồ và thống nhất toàn diện ý tưởng với BST.

Đơn cử như bộ trang sức ngọc trai Shining Pearl của thương hiệu Long Beach Pearl mà các người mẫu và người nổi tiếng diện lên mình trong buổi trình diễn. Những vòng cổ, khuyên tai hay nhẫn từ “Shinning Pearl” đều là tuyệt tác được tạo nên từ những viên ngọc trai Freshwater. Đây là bộ trang sức lấy hình ảnh mặt trời làm tâm điểm và được thiết kế theo phong cách cổ điển, cao quý.

Những hạt ngọc trai chất lượng, sang trọng không chỉ xuất hiện cùng những chiếc đầm dạ hội quen thuộc, mà nó cũng được phối hợp với nhiều kiểu trang phục như đầm ngắn, đầm cut out, set quần áo…và không thể phủ nhận sự tác động thị giác của nó lên tổng thể trang phục, tăng thêm sự cuốn hút và điểm nhấn cho các màn trình diễn.

Show diễn Mặt trời phương Đông khép lại nhưng những dấu ấn của những thiết kế tinh tế, trang nhã nhưng lộng lẫy vẫn còn đọng lại trong cảm xúc của những người yêu thời trang, vì ở đó không chỉ là những thiết kế đẹp, tinh khôi từ sự thăng hoa của NTK Lê Thanh Hòa mà còn ở sự chỉn chu đến từng chút một của anh để tạo nên sự hoàn hảo cho BST.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất