Thời trang

'Bông hồng lai' nhan sắc tuyệt mỹ được dự đoán sẽ là đối thủ đáng gờm của H'Hen Niê

Phi Long
Chia sẻ

Cô gái mang 2 dòng máu Thái Lan - Ấn Độ, Vena Praveenar được cộng đồng fan yêu sắc đẹp trong nước dự đoán sẽ trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2018. Nếu điều đó xảy ra, Vena là một đối thủ đáng gờm của H'Hen Niê ở Miss Universe năm nay.

Dàn thí sinh Miss Universe Thailand - Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan năm nay quy tụ hàng loạt mỹ nhân tài sắc vẹn toàn, khiến cuộc thi trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Nổi bật trong 40 ứng cử viên năm nay phải kể đến “bông hồng lai” - Vena Praveenar.

Cô năm nay 22 tuổi là thí sinh được chú ý, hút truyền thông nhất ngay từ khi cuộc thi bắt đầu. Vena gây ấn tượng mạnh bởi nhan sắc sắc sảo với bờ môi dày căng mọng, khuôn miệng rộng cùng đôi mắt to tròn chuẩn nét đẹp của châu Mỹ La tinh.

Với làn da ngăm, đôi mắt trong, hút hồn cùng suối tóc dài bồng bềnh, Vena luôn tạo nên một sức hấp dẫn khó cưỡng và dễ dàng chinh phục người đối diện.

Nhờ gương mặt lai, Vena dễ dàng nổi bật giữa dàn thí sinh năm nay. Ngay từ khi cuộc thi khởi đầu, cô đã được fan trong nước và quốc tế kỳ vọng sẽ chinh phục được ngôi vị cao nhất Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan năm nay.

Ngoài gương mặt chuẩn “nữ hoàng sắc đẹp”, Vena còn sở hữu một vóc dáng nóng bỏng với chiều cao 1m78. Hiện chân dài đã tốt nghiệp bằng Cử nhân Khoa Nghệ thuật Tự do.

Có thể thấy vì mang trong mình 2 dòng máu Thái - Ấn, nên nhan sắc của Vena không sở hữu những nét đặc trưng của những cô gái Thái thường thấy. Đó chính là ưu thế để cô phát huy trong cuộc thi. Bởi sân chơi này rất chuộng những cô gái mang vẻ đẹp sắc sảo, khác biệt.

Trong các bức ảnh, Vena cho thấy được thần thái đĩnh đạc, cùng sức quyến rũ mê người.

Trước khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan, Vena từng có kinh nghiệm catwalk và là một người mẫu chuyên nghiệp. Năm ngoái, đất nước này cũng có một nhan sắc mang hai dòng máu Thái - Thụy Điển trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2017 là Maria Poonlertlarp. Sau đó cô xuất sắc lọt top 5 Miss Universe năm đó.

Hình thể săn chắc của Vena trong trang phục áo tắm. Liệu cuộc thi năm nay sẽ tiếp tục chứng kiến một nhan sắc lai tiếp theo lên ngôi?

Nhờ kinh nghiệm làm mẫu, chân dài thể hiện kỹ năng chuyên nghiệp trên sân khấu. Những bước catwalk uyển chuyển, nội lực khiến nhan sắc vốn đã nóng bỏng lại càng hút hồn hơn rất nhiều.

Liệu Vena có lập kỳ trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2018. Nếu điều đó xảy ra thì đại diện Việt Nam có thêm một đối thủ cực mạnh ở Miss Universe sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 30/6 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất