Thời trang

Bông hồng Hungary Barbara Palvin đẹp đến ngẩn ngơ trên thảm đỏ thu hút bao ánh nhìn

Lunggie
Chia sẻ

Chân dài Hungary tiếp tục tỏa sáng rạng ngời trên thảm đỏ vào tối qua tại buổi công chiếu phim Suspiria trong LHP Venice đang diễn ra ở Ý thu hút giới truyền thông và người hâm mộ.

Bông hồng Hungary Barbara Palvin tỏa sáng trên thảm đỏ.

Chân dài 24 tuổi là tâm điểm trên thảm đỏ thu hút bao ánh nhìn

Bộ váy gợi cảm khoét sâu chữ V mà Barbara Palvin diện nằm trong BST thu đông 2017 của Armani Privé.

Cựu siêu mẫu Victoria's Secret búi tóc cao, diện bộ váy khoét ngực quá đỗi gợi cảm khoe “vòng 1” lấp ló căng đầy.

Mỹ nhân Hungary tỏa sáng khoe trọn đường cong trên thảm đỏ

Quyến rũ khoe trọn lưng trần

Nhẫn cưới của Công nương Meghan thu hút người mua vàng Welsh ở Anh

Mọi thứ liên quan đến Công nương Meghan đều được công chúng săn đón rất nhiệt tình từ trang phục cho đến trang sức. Theo công bố mới đây, nhẫn cưới của Công nương Meghan Markle trong đám cưới với hoàng tử Harry được săn tìm ráo riết. Các thương hiệu trang sức cao cấp tại Anh liên tục thu được lợi nhuận cao. Sau đám cưới, nhiều người đã nhanh chóng săn lùng những món đồ tương tự như công nương. Trong đó, trang sức cưới từ vàng Welsh có mức tăng doanh thu cao nhất sau khi thông tin về nhẫn cưới của Công nương Meghan được tiết lộ trên mặt báo.

Chiếc nhẫn cưới của Meghan được săn đón sau đám cưới làm từ vàng Welsh là món trang sức truyền thống trong đám cưới Hoàng gia Anh gần 1 thế kỷ.

Vàng Welsh là kim loại hiếm chỉ có ở khu mỏ xứ Wales thuộc Vương quốc Anh. Vào năm 1923, công ty Clogau đã tặng cho quý cô Elizabeth Bowes-Lyon nhẫn cưới bằng loại vàng quý hiếm này nhân lễ thành hôn với Hoàng tử Albert, người sau ngày trở thành Vua George VI. Kể từ đó, vàng Welsh trở thành chất liệu làm nên nhẫn cưới của các thành viên hoàng gia như Công nương Diana, Nữ công tước Camilla, Công nương Kate Middleton… và gần đây nhất là nhẫn cưới của Công nương Meghan.

Sau mỗi đám cưới hoàng gia được tổ chức, giá bán nhẫn cưới bằng vàng Welsh hiện nay đã tăng đến 20 nghìn đô la Mỹ.

Nhu cầu mua sắm nhẫn cưới bằng vàng Welsh tăng đột biến tại Anh. Trước cơn sốt nhẫn cưới vàng Welsh hiện nay, dự đoán thị trường trang sức cao cấp Anh sẽ trải qua nhiều biến động.

Không chỉ nhẫn cưới, vàng Welsh còn được chế tác thành các món phụ kiện như huy hiệu, cài áo của các thành viên Hoàng gia Anh. Điển hình là chiếc cài áo xinh xắn của Công nương Kate Middleton

Cô ca sĩ quái chiêu Lady Gaga sở hữu thiết kế đầu tiên của Hedi Slimane của thương hiệu Céline 

Sau một thời gian im ắng, thiết kế đầu tiên của giám đốc nghệ thuật, sáng tạo và hình ảnh Hedi Slimane dành cho Céline đã được hé lộ trên instagram riêng của Lady Gaga.

Thiết kế túi da đen thuộc thương hiệu Céline của Giám đốc sáng tạo Hedi được Lady Gaga giới thiệu qua Instagram cá nhân

Chiếc túi này nằm trong bộ sưu tập mới của Céline sẽ được trình diễn trong Tuần lễ thời trang Paris vào tháng sau. Đây sẽ là bộ sưu tập đầu tiên của Hedi Slimane dành cho thương hiệu trứ danh này sau khi kế thừa di sản thời trang từ giám đốc sáng tạo tiền nhiệm Phoebe Philo.

Cô ca sĩ quái chiêu diện tổng thể màu đen với áo choàng da màu đen dáng dài, kết hợp cùng tóc búi cổ điển và giày cao gót đơn giản cùng chiếc túi của thương hiệu lừng danh.

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất