Thời trang

Bolon Eyewear Thu - Đông 2019: Thổi hồn đương đại vào phong cách lịch thiệp, sành điệu

T.H
Chia sẻ

Thương hiệu kính Bolon Eyewear quay trở lại với bộ sưu tập Thu – Đông mới nhất tôn vinh những tính cách hiện đại tự tin và độc lập, thể hiện qua các dòng thiết kế đa dạng, mang tính ứng dụng cao.

BOLON EYEWEAR chinh phục thế giới thời trang châu Á trong những bộ sưu tập kính gần đây, thể hiện một phong cách và đẳng cấp rõ rệt khi sánh vai cùng những thương hiệu lớn khác.

Sở hữu đội ngũ thiết kế tài năng từ Ý, BOLON EYEWEAR luôn bắt kịp xu hướng với các mẫu kính thanh lịch, sành điệu làm từ chất liệu cao cấp được chọn lọc để tối ưu sự trung hòa giữa thời trang và tính ứng dụng.

KÍNH MÁT BOLON: NGHỆ THUẬT SÁNG TẠO MỚI

Dòng kính mát mới của BOLON EYEWEAR mang đến những kiểu dáng độc đáo thể hiện trình độ thiết kế và chế tác đỉnh cao của thương hiệu.

Điển hình như JACKIE, một thiết kế thời thượng nằm trong bộ sưu tập Thu - Đông 2019 với phần tròng nối liền cầu kính và cấu trúc gọng đa giác nguyên khối, làm nổi bật lên sức hút bí ẩn khó cưỡng lại cho những nữ chủ nhân của chiếc kính.

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật hoàng gia, CHLOE có thiết kế tròng chưa từng thấy trong các dòng kính BOLON EYEWEAR trước đây, làm gợi nhớ đến hình ảnh sóng biển vỗ cát thơ mộng.

Phiên bản tròng gradient 3 màu của chiếc kính hứa hẹn sẽ là món phụ kiện được nhiều tín đồ thời trang săn đón nhất kể từ lần chiêm ngưỡng đầu tiên.

SKYLAR là lời tri ân tới dòng kính aviator kinh điển, nhưng đồng thời thể hiện phương diện cách tân táo bạo của BOLON EYEWEAR. Với thiết kế tròng kính góc cạnh và cầu kính duy nhất ngang lông mày, SKYLAR là một chiếc kính mát của sự linh hoạt và thoải mái, phù hợp với cách vận đồ của cả phái nam và phái nữ.

GỌNG KÍNH BOLON: THỜI TRANG ỨNG DỤNG CAO

Dòng gọng kính của BOLON EYEWEAR đi theo trường phái tối giản, với các thiết kế gọng nguyên khung lựa chọn chất liệu cao cấp để mang đến nét đẹp thanh lịch mà vẫn ấn tượng cho chủ nhân kính.

Làm bằng chất liệu Titanium có đặc tính siêu nhẹ bền, chiếc gọng AVERY thuộc bộ sưu tập mới còn sở hữu phần càng kính uốn cong vào bên trong để chủ nhân luôn thoải mái và không cảm thấy bị tuột kính - điều quan trọng với những ai đeo kính thường xuyên. Sự khác biệt trong kiểu dáng của AVERY nằm ở phần viền kính kép nửa trên, tạo điểm nhấn vui tươi và lịch thiệp.

Là điểm sáng của bộ sưu tập mới, thiết kế JEAN mang màu sắc lãng mạn và cá tính của thời trang châu Âu, phối hòa các loại chất liệu kim loại và nhựa acetate để thể hiện sự trang nhã và nữ tính của mẫu gọng.

JEAN xuất hiện cùng những phiên bản màu pastel nhẹ nhàng tạo nên cái nhìn mới cho hình tượng kính mắt mèo, được dự đoán sẽ trở thành best-seller của mùa Thu - Đông này.

Lần đầu tiên được đưa vào bộ sưu tập kính BOLON EYEWEAR, nhựa acetate Nhật Bản có đặc tính nhẹ nhàng và bền bỉ, dễ chịu khi tiếp xúc với da. Các thiết kế gọng nguyên khung cổ điển như BROOK sở hữu chất liệu cao cấp này, trở thành lựa chọn hoàn hảo khi bạn cần chuyển đổi phong cách từ công sở sang vui chơi hẹn hò mà không cần quá cầu kỳ.

Kính mắt BOLON EYEWEAR

Bộ sưu tập BOLON EYEWEAR Thu - Đông 2019 đã chính thức được phân phối tại Việt Nam bởi Hào Phát Group. Tìm đến một trong các cửa hàng đại lý chính thức của công ty tại www.haophat.com để sở hữu một mẫu kính thời thượng và phù hợp nhất với phong cách riêng của bạn.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất