Thời trang

Bodysuit khoét sâu 'lấn sân' làng mốt từ sàn diễn New York Fashion Week đến tận tuần lễ thời trang Milan

Nhã Uyên
Chia sẻ

Từ Tom Ford đến Versace, từ New York Fashion Week đến Milan Fashion Week , những mẫu bodysuit khoét sâu "hoắm" để lộ đôi chân dài miên man cùng vòng hông quyến rũ trở thành mốt mới mùa Xuân - Hè 2018.

Khi những bộ cánh lộng lẫy đã quá quen thuộc tại các sàn diễn thời trang thế giới thì đã đến lúc một xu hướng mới lạ và độc đáo phải được lên ngôi. Do đó, có vẻ như không chỉ Tom Ford mà Jeremy Scott, đến Baja East và The Blonds hay Versace - những thương hiệu thời trang nổi tiếng cũng đã bắt nhịp được nhanh chóng với hơi thở thời trang hiện đại. Giờ đây, thời trang đâu chỉ gói gọn trong hai từ cao cấp mà chúng còn bao hàm nhiều hàm nghĩa hơn, mang tính ứng dụng cao hơn và có lẫn cả những yếu tố sang trọng, thể thao nhưng vẫn quyến rũ, sành điệu.

Một thiết kế bodysuit với kiểu dáng liền mạch, thời thượng đã ra đời từ đó. Đặc biệt, những đường khoét sâu xung quanh hông còn tạo ra một phong cách mới mẻ đầy tính sexy cho người mặc. Tùy vào chất liệu và cách trang trí, bạn sẽ thấy được đây đích thị là món quà dành cho những người phụ nữ sở hữu phong cách gợi cảm, phóng khoáng, táo bạo, không ngại phô diễn những nét đẹp hình thể của bản thân.

The Blonds - Summer - Sring 2018 - New York Fashion Week 

Diện bodysuit khoét sâu vừa trẻ trung, năng động lại chẳng kém phần quyến rũ thì kết đôi với boots quá gối “hầm hố” là chuyện bạn cần phải học tập ngay. Bên cạnh đó, nền chất liệu đen bóng được điểm xuyến hạt đá lấp lánh cũng mang đến hiệu ứng nổi bật bất ngờ cho show diễn.

Thiết kế dựa trên phom dáng của một chiếc áo corset có phần cúp ngực gợi cảm khoe mẽ vòng 1 lấp ló. Tất lưới - hot trend thời gian trước đây cũng nhanh chóng quay lại càn phá làng thời trang thế giới.

Chất liệu sáng bóng cùng cách mix - match phối trộn những mảng màu rực rỡ mang đến ánh nhìn vô cùng hút mắt.

Với những cô nàng có hình thể chuẩn không cần chính pha chút nổi loạn táo bạo thì bodysuit khoét sâu hoắm để lộ đôi chân dài miên man cũng là sự lựa chọn tuyệt vời.

Baja East Spring - Summer 2018 - New York Fashion Show

Không như The Blonds, những mẫu bodysuit đến từ Baja East có phần đơn giản và hợp mắt hơn.

Để diện đúng chất sành điệu của bodysuit, bạn cũng có thể tham khảo cách mix - match nhiều layer nhằm che đi khuyết điểm vòng hông chưa mấy gọn gàng.

Một chiếc quần dài kèm túi xách và khoác ngoài tông trắng đủ chứng minh tính thời thượng của trang phục.

Jeremy Scott Spring Summer 2018 - New York Fashion Show

Để tăng thêm vẻ ngoài phóng khoáng kèm chút tinh thần thể thao, sự kết hợp giữa khoác ngoài croptop trắng kèm mũ lưỡi trai và boots cao gót độc đáo sẽ là combo hoàn hảo cho những ngày đi biển.

Hoặc bạn có thể trở nên quyến rũ và ngọt ngào với các tông màu năng động kết hợp cùng sneaker cao cổ và khoác jeans đậm chất tươi mới.

Và nếu như yêu thích hình tượng lạnh lùng, hút mắt tuyệt đối thì tông đen quyền lực và bí ẩn sẽ trở thành người đồng hành cùng bạn.

Tom Ford Spring - Summer 2018 - New York Fashion Show 

Vẫn là những kiểu bodysuit khoét cao quá hông và khoác sâu quá ngực nhưng nét kín đáo, tế nhị vẫn được đặc lên hàng đầu bởi những mẫu quần phối cùng.

Tuy hai mà một, tuy một mà hai chính là những lời khen “có cánh” dành cho sự sáng tạo mới mẻ này.

Versace Spring - Summer 2018 - Milan Fashion Week 

Versace đã quá thành công tại Milan Fashion Week năm nay với BST bao gồm những mẫu thiết kế đỉnh cao, dựa trên chất vải lụa mang họa tiết quen thuộc. Đặc biệt, nắm bắt được tinh thần phóng khoáng và nổi loạn ấy, Versace cũng mang đến sàn diễn một vài mẫu bodysuit cực kì quyến rũ.

Thế nhưng thay vì sử dụng phụ kiện đi kèm là những đôi boots hầm hố thì Versace lại chú trọng đến sự nữ tính của thiết kế bằng mẫu giày cao gót tiệp với các bộ cánh. Chưa kể, việc lựa chọn phụ kiện “mát tay” cũng là điểm cộng hoàn hảo khiến giới điệu mộ đánh giá cao nhà mốt này.

Những đôi chân dài miên man cùng số đo 3 vòng hoàn hảo sẽ được “tiết lộ” trong những thiết kế bodysuit mới mẻ này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất