Thời trang

Body tuyệt đỉnh và thời trang tạo sóng bảo sao HyunA mãi là 'nữ hoàng gợi cảm' của Kpop suốt thập kỷ qua

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Những bộ trang phục gợi cảm cùng điệu nhảy mạnh mẽ đầy mê hoặc, HyunA đã và đang chứng minh cô nàng chính là nữ hoàng gợi cảm có 1-0-2 tại Kpop.

Debut từ năm 2009 tới nay đã tròn 10 năm, Hyuna luôn được mọi người biết tới với hình ảnh gợi cảm quyến rũ cùng những bài hát bắt tai và những vũ đạo nóng bóng hút mắt người nhìn. 10 năm của Hyuna có thể gói gọn với cái tên 'nữ hoàng gợi cảm' khi mỗi lần comeback hay mỗi lần biểu diễn trên sân khấu nếu không phải cô nàng 'đốt mắt' người nhìn với những bộ trang phục ôm sát body hay những chiếc quần short ngắn ngủn thì cũng là những lần cô 'chơi lớn' bằng những màn lột áo khoe bra khiến mọi người phải đứng ngồi không yên.

Hãy cùng nhìn lại phong cách thời trang đầy gợi cảm, táo bạo nhưng không kém phần xinh đẹp của Hyuna trong suốt hơn 10 năm qua để thấy được rằng không một nữ idol Kpop nào có thể tỏa sáng hay thay thế được vị trí 'nữ hoàng gợi cảm' mà cô đã xây dựng trong suốt những năm qua.

Đầu tiên đó là ítt ai biết rằng trước khi debut cùng 4mintue và theo đuổi hình ảnh gợi cảm Hyuna từng là một mẩu của Wonder Girls với phong cách tomboy đầy mạnh mẽ và quyến rũ như thế này.

Sau khi rời khỏi Wonder Girls và debut cùng 4minute sau đó, mãi cho tới tận khi ra MV solo debut cùng ca khúc “Bubble Bop” Hyuna mới chính thức được biết đến như một biểu tượng gợi cảm mới trong giới idol nữ lúc bấy giờ.

Dù là lần đầu debut dưới tư cách solo nhưng Hyuna không ngại phô trọn những đường cong trên cơ thể mình

Chỉ với chiếc quần short jeans ngắn, áo hai dây trắng kết hợp với chiếc bra đen lấp ló bên trong, Hyuna hoàn toàn thể hiện được sự gợi cảm và vẻ đẹp khỏe mạnh của mình

Không dừng lại ở 'Bubble Bop', Hyuna tiếp tục thể hiện khía cạnh gợi cảm đầy mạnh mẽ của bản thân qua ca khúc solo tiếp theo là “Change”, và lần này không còn những chiếc áo trắng giản dị với quần short jeans, trang phục của cô chỉ là chiếc áo đen da 2 dây ngắn ôm sát cùng chiếc quần thụng jeans đáy thấp, và đương nhiên với điệu nhảy giật lắc hông của mình, Hyuna lại thành công khiến mọi người phải công nhận khả năng theo đuổi concept gợi cảm quyến rũ của mình.

Bộ trang phục này của Hyuna không chỉ vô cùng gợi cảm mà còn thể hiện được sự mạnh mẽ sức cuốn hút bí ẩn không ngừng của Hyuna

Năm 2011 có lẽ là dấu mốc quan trọng đối với Hyuna khi bản hit “Trouble Maker” của cô và HyunSeung (cựu thành viên Beast) ra mắt thành công và riêng cô thì cũng qua đó mà đưa hình tượng 'nữ thần gợi cảm' của mình tiến xa thêm một bậc nhờ vào những chiếc váy ngắn ôm sát body khoe đôi chân dài thọn gọn.

Không chỉ riêng trong MV, cả trên sân khấu biểu diễn chung, cô nàng vẫn khiến mọi người phải say đắm vào những đường cong gợi cảm trên cơ thể của cô

Dù là quần jeans ngắn hay dài. dù có hở bạo hay là không thì Hyuna vẫn trở nên gợi cảm nhờ vào vóc dánh cân đối của mình.

Qua mỗi năm, độ táo bạo của cô nàng càng ngày càng lên cao thậm chí cô cũng chả ngại ngần mà tự tin tạo dáng trong bồn tắm với đôi cao gót lông đầy nổi bật cùng với mỗi chiếc áo croptop trên người như dưới này.

Lần solo của Hyuna vào năm 2016 với ca khúc “How this” đã lần nữa khiến mọi người phải mắt tròn mắt dẹt trước sự 'liều' của cô khi trong MV, cô nàng xuất hiện với trang phục chỉ là chiếc quần jeans và một chiếc áo bra.

Vì sở hữu body cao ráo, đôi chân thọn gọn và vòng 1 gợi cảm nên khi lên sân khấu biểu diễn, Hyuna vẫn luôn khiến người khác không thể dời ánh mắt khỏi cô nàng, có thể nói tất cả chình là nhờ vào thân hình nóng bỏng cùng với những bộ trang phục ngắn tôn dáng khiến ai nhìn vào cũng phải xuýt xoa như dưới này.

Với chiếc đầm trắng nhỏ này, không chỉ khoe được đôi chân thon và nước da trắng trẻo, Hyuna còn khiến mọi người chú ý vào vòng một đẫy đà của mình

Những vũ đạo mạnh mẽ, khiêu gợi của Hyun càng làm cho phần trình diễn của cô trở nên nóng bỏng và gợi cảm

Không ngại 'vạch áo cho người xem bra' chính là một trong những màn 'chơi lớn' của Hyuna mà có thể tới hiện tại vẫn hiếm có idol nữ nào dám thử như cô nàng. Và đương nhiên, với mỗi màn 'khoe bra', Hyuna đều gây ấn tượng với mọi người bằng những chiếc bra có màu sắc nổi bật và bắt mắt.

Hoặc là cởi phăng luôn chiếc áo và chỉ mặc độc nhất mỗi chiếc bra màu đen như thế này mà biểu diễn

Và có một thời gian cô nàng khiến cho cư dân mạng phải bùng nổ với loạt hình của mình trong bộ dáng biểu diễn với mái tóc và quần áo đều ướt nước như thế này.

Cho dù hiện tại, nàng Hyuna của bây giờ khiến người ta phải ngán ngẩm trước phong cách ăn mặc trang điểm kì dị hay với những lùm xùm quanh chuyện tình cảm cùng người bạn trai Edawn thế nhưng có một điều không thể phủ nhận rằng Kim Hyuna của 10 năm qua đã vô cùng tỏa sáng và nổi bật để ghi dấu tên mình với danh hiệu 'nữ hoàng gợi cảm' của làng giải trí Kpop.

Và bây giờ, thì dù ai nói ngả nói nghiêng, khi nhắc tới Hyuna, người ta vẫn sẽ nghĩ tới ngay hình ảnh cô ca sĩ có hình thể nóng bỏng cùng các điệu nhảy gợi cảm và vô cùng quyến rũ, hút mắt người nhìn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất