Thời trang

Body nóng bỏng của 5 ứng viên chuyển giới tại Miss I'nt Queen 2020, Hoài Sa - Việt Nam được vote cực xôm

Hoài Thanh
Chia sẻ

Các đại diện đến từ Brazil - Mỹ - Mexico - Thụy Điển là những ứng viên lộ diện sớm và đang được đánh giá rât cao vì sở hữu vẻ ngoài gợi cảm, nóng bỏng.

Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế là một trong những cuộc thi sắc đẹp dành cho phụ nữ chuyển giới lớn nhất thế giới. Cuộc thi diễn ra đầu tiên vào năm 2004, và sau đó được tổ chức thường niên ở thành phố Pattaya, Thái Lan. Mỗi cuộc thi, số lượng thí sinh đến từ nhiều quốc gia tham dự dao động trong khoảng 20 - 30 thí sinh.

Là một sân chơi giành cho những cô gái chuyển giới lớn nhất hành tinh nên chất lượng dàn thí sinh khá tốt, mức độ canh tranh cũng vì thế được cho là khắc nghiệt. Năm nay, dàn ứng viên chưa lộ diện đầy đủ, song những cái tên đầu tiên như Mỹ - Brazil… cũng cho thấy được rằng mùa giải năm nay cũng không ngoại lệ.

Đại diện Việt Nam là Á quân 2 Chinh phục Hoàn mỹ mùa đầu tiên - Hoài Sa. Hiện cô là người mẫu và cô mong muốn trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.

Aɾiellα Mσuɾα - đại diện cho đất nước bóng đá Brazil xứng danh là nữ hoàng chuyển giới gợi cảm nhất hiện tại bởi ở cô gái 24 tuổi này ngoài gương mặt mềm mại nữ tính cô còn sở hữu một hình thể đến gái xịn cũng phải ghen tỵ.

Sở dĩ Aɾiellα Mσuɾα có một thân hình mơ ước là cô thực hiện công thức ăn kiêng khoa học cùng chế độ luyện tập bài bản. Ở quê nhà Aɾiellα Mσuɾα được biết đến là cô model chuyển giới gợi cảm trên sàn diễn và đó cũng chính là ước mơ từ nhỏ của cô.

Năm nay đất trước trung Mỹ - Mexico tiếp tục gửi đến mỹ nhân chuyển giới nổi bật không kém các đại diện châu Mỹ khác. Đó là Valentina Fluchaire, cô từng đăng quang Miss Trans Nacional 2019 và được đại diện quê hương đến với Miss International Queen 2020.

Valentina Fluchaire năm nay 25 tuổi, hiện cô là nhà hoạt động xã hội về ủng hộ nhân quyền và. Cũng giống nhiều người chuyển giới, Valentina Fluchaire phải mất nhiều năm để gia đình hiểu và chấp nhận giới tính thật của cô. Đến với cuộc thi, cô cho biết mình sẽ hành động để ủng hộ cho cộng đồng người chuyển giới có được sự bình đẳng.

Valentina Silva cô gái mang hai quốc tịch Mỹ - Ecuador sẽ là đại diện của xứ sở cờ hoa năm nay. Được biết cô năm nay 26 tuổi là một trong những người có cá tính mạnh mẽ, quyết đoán. Vẻ đẹp của cô được nhận xét nóng bỏng như những cô gái bước ra từ cuộc thi nhan sắc Miss Universe.

Nhiều năm trước, Valentina Silva đã bị một kẻ lạ tấn công chỉ vì là người chuyển giới. Cô đã quyết định tham gia những cuộc thi sắc đẹp để vượt qua nỗi sợ hãi và tự hào về bản thân mình lần nữa. Với nhan sắc nổi trội, nhiều người hy vọng cô sẽ mang cú “Back to Back” - chiến thắng 2 năm liên tiếp cho quê hương.

Đại diện đến từ khu vực Đông Nam Á - Malaysia Wanie Mohtar năm nay 27 tuổi hiện đang làm về lĩnh vực thời trang. Từ khi sinh ra, cô ấy chưa bao giờ thấy mình là một người đàn ông nên đã quyết định sống như một người phụ nữ. Gia đình và bạn bè của Wanie Mohtar đã ủng hộ quyết định của cô.

Cô cho biết, muốn tham dự cuộc thi nhằm góp phần tác động xã hội về vấn đề phân biệt đối xử và muốn có một xã hội để mở nhiều cơ hội cho người chuyển giới.

Vicky Trần cô gái gốc Việt gây nhiều tiếc nuối nhất cho fan Việt vì cô sẽ đại diện Thụy Điển tại Miss International Queen 2020 thay vì Việt Nam. Cô từng tham gia Siêu mẫu Việt Nam 2018 và được HLV Hương Giang xúi thi Chinh phục Hoàn mỹ mùa 2. Rất tiếc điều đó đã không xảy ra. Với gương mặt nữ tính, sắc sảo Vicky hứa hẹn sẽ là nhân tố tiềm năng ở mùa giải năm nay.

Đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 là Jazell Barbie Royale đến từ Mỹ, cô sẽ kết thúc nhiệm kỳ vào tháng 3 tới. So với cựu Hoa hậu chuyển giới Hương Giang, Jazell có một năm cương vị nhạt nhòa nếu không nói là đầy bê bối khiến hình ảnh của cô không được công chúng đón nhận. Tính đến nay, nước chủ nhà Thái Lan là quốc gia có nhiều người đăng quang tại cuộc thi này nhiều nhất với 4 lần, kế tiếp là Philippines với hai lần.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất