Thời trang

'Bóc trần' bí quyết giúp Yến Xuân hút chặt trái tim của thủ môn Đặng Văn Lâm

Hồng Sen
Chia sẻ

Sở hữu hình thể ngọc ngà cùng những đường cong "chuẩn chỉnh", bạn gái Đặng Văn Lâm luôn biết cách ăn diện làm sao để khoe được hết thế mạnh của bản thân.

Bùi Thị Yến Xuân có lẽ là cô gái may mắn đang khiến không ít người ghen tỵ, bởi lẽ, nàng chính là người yêu của thủ môn Đăng Văn Lâm - chàng soái ca cực phẩm với gương mặt lai Tây cùng hình thể sáu múi chuẩn từng nanomet.

Thế nhưng, xét trên nhiều phương diện, cả hai cũng vô cùng đẹp đôi. Yến Xuân hiện đang là HLV cá nhân, cô thường xuyên tập gym nên sở hữu hình thể nóng bỏng, quyến rũ khiến bao người mê mẩn. Cùng với đó, cô còn biết cách khiến nhiều chàng “lao đao” khi thường xuyên chọn cho mình những bộ cánh gợi cảm, khoe trọn dáng vóc.

Hãy cùng 'bóc trần' bí quyết giúp Yến Xuân hút chặt trái tim của thủ môn Đặng Văn Lâm

Váy áo cắt trên hở dưới, tôn dáng nuột, eo thon

Biết rõ điểm mạnh của mình, cô nàng thường xuyên chọn những kiểu váy ôm sát, không cần cầu kỳ gì, chủ yếu nhấn vào chất liệu đồng thời khoe được dáng vóc.

Những thiết kế xẻ sâu khoe khuôn ngực đầy luôn được Yến Xuân chọn lựa. Có thể thấy, không ít lần người đẹp mặc những kiểu váy này.

Cùng với đó, kiểu váy hai dây, tông màu đen cá tính cũng được cô nàng trưng dụng.

Vóc dáng vốn dĩ nóng bỏng nên chẳng làm khó Yến Xuân trong công cuộc lựa chọn chất liệu ăn mặc. Từ thun, đến voan ren, lụa…

Thiết kế xẻ sâu khoe trọn vòng một gợi cảm…

Đến item màu trắng khoe trọn tấm lưng thon.

Outfit đơn giản nhưng vẫn vô cùng cá tính

Ngoài những kiểu đầm quyến rũ, thời trang thường ngày của Yến Xuân cũng không thiếu các thiết kế đơn giản khác, và cô nàng tiếp tục chọn cho mình những bộ cánh khoe triệt để lợi thế ngoại hình.

Từ áo dáng dài mix cùng quần short, khoe đôi chân miên man…

Đến cả quần jeans, áo phông ôm sát được mang cùng giày cao gót.

Có thể dễ dàng nhận thấy, đôi chân thon dài là một trong những điểm mạnh, luôn được người yêu của Đặng Văn Lâm khoe ra.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất