Thời trang

Bóc mác loạt trang phục siêu lạ của dàn huấn luyện viên trong ngày đầu tiên

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Chỉ mới ngày đầu tiên, "chị đại" Thu Minh cùng đàn em Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Tóc Tiên đã khuấy động sân khấu Giọng hát Việt cùng những trang phục cá tính và ấn tượng mang đậm nét riêng của mình.

Dàn huấn luyện viên của The Voice - Giọng hát Việt cùng những trang phục vô cùng cá tính, nổi loạn.

Xuất hiện tại sân khấu Giọng hát Việt 2017, 4 huấn luyện viên đã mang những màu sắc hoàn toàn khác nhau trong việc lựa chọn phong cách nhằm chiêu đãi các khán giả hâm mộ có mặt tại đây một chương trình âm nhạc mang đậm tính thời trang.

Nếu như “nữ hoàng” Thu Minh hóa quý cô nổi loạn với mái tóc bạch kim cùng trang phục mạnh mẽ của Versace Tóc Tiên trở thành một nàng tiên cá xinh đẹp trong thiết kế sequin từ thương hiệu Discount Universe, thì nữ chiến binh Đông Nhi cùng “soái ca” Noo Phước Thịnh chắc chắn cũng sẽ mang đến tất cả mọi người một mùa The Voice hứa hẹn sẽ gây sốt ngay khi ra mắt.

Cùng bóc mác loạt trang phục của dàn huấn luyện viên trong ngày quay hình đầu tiên của Giọng hát Việt 2017.

Thu Minh

“Chị đại” Thu Minh với mẫu áo đính kết xuyên thấu của thương hiệu Versace hòa phối với quần da và giày boots cá tính. 

Nữ ca sĩ diện một mẫu áo đính kết xuyên thấu đến từ thương hiệu Versace.

Cận cảnh mái tóc bạch kim độc đáo của giọng ca Taxi.

Đông Nhi

Đến với The Voice - Giọng hát Việt, nữ ca sĩ Đông Nhi bắt đầu lột xác hình tượng nữ tính, nhẹ nhàng của mình trở nên mạnh mẽ và cá tính trong một thiết kế ấn tượng của anh Nguyễn Công Trí.

Giọng ca Vì ai vì anh lại lựa chọn một thiết kế của thương hiệu trong nước khi tham gia Giọng hát Việt 2017.

Noo Phước Thịnh

“Soái ca” Noo Phước Thịnh đúng chuẩn khi diện chiếc áo sơ mi trắng ấn tượng cùng những đường line đen của thương hiệu Dsquared2 hòa phối lịch lãm với quần tây đơn giản.

Nam huấn luyện viên Noo Phước Thịnh đã thay đổi trang phục khác trẻ trung và ấn tượng hơn với những họa tiết hình học cùng màu sắc độc đáo của NTK Võ Công Khanh khi chuẩn bị ghi hình Giọng hát Việt 2017.

Tóc Tiên

Tóc Tiên cũng vô cùng thu hút cánh săn ảnh khi hóa thân thành nàng tiên cá gợi cảm trong mẫu đầm ôm in hình ngộ nghĩnh đến thương hiệu Discount Universe. Giọng ca Ngày mai cũng không hề kém cạnh “đàn chị” Thu Minh khi xuất hiện với mái tóc búi châu Phi gam màu đỏ nóng bỏng.

Bộ trang phục đặc biệt của nữ ca sĩ Tóc Tiên đến từ thương hiệu Discount Universe.

Tóc Tiên quả không hổ danh là mỹ nữ vạn kiểu tóc của showbiz Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất