Thời trang

Bộ váy xanh của phu nhân Melania Trump là cả một ẩn ý!

Thục Chinh
Chia sẻ

Màu xanh bộ váy bà mặc trong ngày nhậm chức của ông Trump là màu của Đảng Dân chủ - đảng đối thủ của chồng bà - Donald Trump.

Mặc dù một số nhà tạo mốt đã thẳng thừng từ chối thiết kế y phục riêng cho phu nhân Melania Trump nhưng trong ngày nhậm chức trọng đại của chồng mình, bà Trump vẫn là tâm điểm thời trang. Một vài tiếng trước khi tân tổng thống Donald Trump đọc lời tuyên thệ, tân Đệ nhất phu nhân thu hút ống kính trong bộ trang phục màu xanh phấn da trời, được thiết kế bởi nhà tạo mẫu Ralph Lauren.

Việc Đệ nhất phu nhân tương lai sẽ mặc gì vào ngày nhậm chức của chồng cũng trở thành một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu. Trước đó, trang Women's Wear Daily (trang tin tức thời trang phụ nữ) suy đoán rằng một trong hai nhà thiết kế là Karl Lagerfeld hoặc Raplh Lauren sẽ đảm nhiệm công việc chăm chút trang phục cho bà Melania trong sự kiện trọng đại này. Các nhà thiết kế tên tuổi khác như Tommy Hilfiger, Diane von Furstenberg, Carolina Herrera và Thom Browne cũng sẽ tham gia vào công việc “sửa soạn” ngoại hình cho bà Trump.

Gác việc suy đoán lại, điều đáng chú ý hơn cả chính là màu sắc trang phục của bà Trump - màu xanh da trời, đây là màu sắc biểu trưng của Đảng Dân chủ. Trong khí đó, phu nhân Michelle Obama lại mặc một chiếc đầm dài màu đỏ đậm - màu của Đảng Cộng hòa. Nhìn vào cách ăn mặc của hai phu nhân Nhà Trắng, có thể thấy màu sắc trên trang phục của họ đã thể hiện ý đồ ngầm cho sự thống nhất, ủng hộ và đoàn kết lẫn nhau của hai đảng phái.

Bà Michelle Obama (váy đỏ) và bà Melania Trump (váy xanh) đã thể hiện sự ủng hộ ngầm lẫn nhau khi diện trang phục mang màu sắc của đảng thuộc phe đối thủ. Trong khi đó, ông Trump vẫn diện cà vạt màu đỏ -màu sắc của Đảng Cộng hòa , đảng phái hoạt động của ông và ông Obama diện cà vạt màu xanh- màu biểu trưng của Đảng Dân chủ.

Các cư dân mạng cũng đã rất tinh tường khi chỉ ra rằng bà Melania đã học theo phong cách cựu Đệ nhất phu nhân Jackie Kenedy, mặc dù đây là điều chưa được chắc chắn và chưa có sự khẳng định từ chính bà Kenedy.

Tấm ảnh gây tranh cãi nhất trong ngày hôm nay : Liệu bà Trump có thực sự “ăn theo” trang phục ngày xưa của cựa phu nhân cố Tổng thống Kenedy.

Bà Melania diện trang phục “tông xuyệt tông” màu xanh ngọc, sánh bước bên tổng thống Donald Trump .

Melania Trump là một tín đồ thời trang sành sỏi. Theo phỏng vấn, bà dự định sẽ thiết kế một căn phòng riêng tại Nhà Trắng dành riêng cho việc làm đẹp, sửa soạn trang phục để xuất hiện trước công chúng.

Chăm chút ngoại hình trong ngày nhậm chức là một nhiệm vụ không hề dễ dàng gì đối với các thành viên khác trong gia đình nhà Trump. Vợ cũ của ông Trump - bà Marla Maples và cô con gái Tiffany gần đây đã bị từ chối bởi một stylist, bởi bà và cô con gái của mình muốn được làm tóc miễn phí cho ngày nhậm chức của ông Trump. Việc các thành viên trong gia đình Trump mặc gì trong ngày trọng đại này luôn là điều gây sự thú vị với cánh truyền thông.

(Theo Teen Vogue)

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin mới nhất