Thời trang

Bộ váy tai tiếng của Ngọc Trinh không hề lọt Top trang phục đẹp nhất Cannes trên tạp chí uy tín

Hoa Mai
Chia sẻ

Bộ cánh "tai tiếng" liên tục lên mặt báo của Ngọc Trinh không hề lọt vào top 15 trang phục đẹp nhất như bao người "đồn thổi"

Trước đó, tờ Dailymail - trang tin điện tử nổi tiếng của Anh, đăng bài viết về Ngọc Trinh cho chuyên mục “Top trang phục được tìm kiếm hot nhất ngày”.

Bài viết về cô trên Dailymail có tiêu đề: “Mặc xuyên thấu với váy lưới như Ngọc Trinh”. Tuy nhiên, trong phần nội dung, trang này lại viết về người đẹp sinh năm 1989 với giọng điệu châm biếm.

Bộ cánh tai tiếng của Nữ hoàng nội y Việt Nam trên thảm đỏ Cannes 2019 tuần vừa qua

Mới đây, dân mạng lại xôn xao khi tờ báo K@Pook!, một trang tin nổi tiếng và uy tín của Thái Lan, trên chuyên mục Thời trang ngày hôm nay bài viết “Tập hợp 15 bộ cánh đánh bật thảm đỏ Cannes 2019” bất ngờ xuất hiện hình ảnh Ngọc Trinh sánh vai cùng các mỹ nhân hàng đầu thế giới khác như Bella Hadid, Elle Fanning , Chompoo Araya..v..v… trong mục mặc đẹp nhất..

Tờ báo K@Pook!, một trang tin nổi tiếng và uy tín của Thái Lan đăng hình Ngọc Trinh bên cạnh những dàn mỹ nhân thế giới khác trong mục mặc đẹp nhất trên thảm đỏ LHP Cannes 2019

Tuy nhiên ở các chuyên trang uy tín thế giới như Vogue hoặc Elle, thì Top những bộ cánh đẹp nhất trên thảm đỏ Cannes 2019 thì không hề có tên và hình ảnh của Ngọc Trinh.

Trên trang báo điện tử của tạp chí thời trang hàng đầu Elle.com thì không hề có hình ảnh của Ngọc Trinh hay bất cứ thông tin nào “đồn thổi” là Ngọc Trinh một trong những người đẹp nổi bật trên thảm đỏ Cannes 2019

Đây là những bộ cánh đẹp nhất trên thảm đỏ Cannes 2019 mà được tạp chí Elle và những trang mạng danh tiếng khác nhắc đến nhiều nhất. Đặc biệt là vị ban giám khảo trẻ nhất LHP lần này là Elle Fanning, cô luôn là tâm điểm của truyền thông trong những bộ cánh đẹp nhất , khiến khán giả và người hâm mộ không thể rời mắt.

Nàng tiên Elle Fanning xinh đẹp trong buổi khai mạc LHP Cannes 2019 với chiếc váy Gucci thướt tha

Thần tiên tỷ tỷ Hollywood tiếp tục tỏa sáng trong chiếc váy hoa bồng bềnh, xẻ sâu vòng một khiến ai cũng mê mẩn

Người mẫu Anja Rubik diện suit Saint Laurent với mốt ngực trần cực kì cá tính

Bella Hadid thu hút và rực đỏ trong bộ váy cắt xẻ từ Roberto Cavalli

Người mẫu/ diễn viên Rita Sririta Jensen diện đầm dạ hội hoành tráng, với những lớp vải xếp tầng tựa cánh hoa. Thiết kế của Michael Cinco cộng hưởng vòng cổ sapphire và hoa tai kim cương tạo cho diễn viên xứ Chùa vàng vẻ ngoài lộng lẫy.

Bộ váy và áo custom -made đến từ Dior đã khiến Elle Fanning trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý bởi vẻ ngoài quý phái, thanh lịch và hoài cổ

Cựu siêu mẫu nhà Victoria's Secret Adriana Lima nóng bỏng trong chiếc váy cổ lọ, xanh dương đậm xẻ chân cùng phụ kiện bông tai cùng tông màu

Chia sẻ

Bài viết

Hoa Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất