Thời trang

Bộ sưu tập mừng năm mới của nhà mốt Dolce & Gabbana tiếp tục bị cư dân mạng chỉ trích

Văn Luân
Chia sẻ

Thương hiệu Dolce & Gabbana tiếp tục trở thành "cái gai" trong mắt của cư dân mạng Trung Quốc khi nhà mốt Ý này tung ra BST mới mừng Tết Kỷ Hợi 2019.

BST mừng năm mới của nhà mốt Dolce & Gabbana tiếp tục bị cư dân mạng xứ Trung chỉ trích

Chắc hẳn giới mộ điệu thời trang sẽ không quên được scandal gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thương hiệu Ý đình đám Dolce & Gabbana hồi tháng 11 năm 2018 vừa qua khi NTK Stefano Gabbana có những lời nói kỳ thị người Trung Quốc post trên instagram.

Chính sự việc đó mà tất cả các ngôi sao hàng đầu xứ Trung lập tức quay lưng lại với hãng kể cả hai gương mặt đại diện Địch Lệ Nhiệt Ba và Vương Tuấn Khải.

Địch Lệ Nhiệt Ba từng là gương mặt đại diện cho nhà mốt Ý và lập tức hủy hợp đồng sau scandal của NTK Stefano Gabbana

Mới đây, nhà mốt Ý tiếp tục tung ra BST mini mừng Tết Kỷ Hợi phần nào mong muốn “xoa dịu” người dân Trung Quốc sau vụ scandal vừa qua thế nhưng Dolce & Gabbana lại tiếp tục trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng xứ Trung khi cho ra mắt các mẫu thiết kế mới này.

Dolce & Gabbana đã trình làng BST mới với tiêu đề “Chinese New Year” với các áo thun đủ sắc màu

Các áo thun in hình họa tiết con heo với mức giá 3.500 NDT tầm 12 triệu đồng. Cộng đồng mạng cho rằng các thiết kế áo thun của nhà mốt Ý quá đắt đỏ so với thiết kế quá “tầm thường” thế này.

Cộng đồng mạng xứ Trung cho rằng nhà mốt Ý này quá trơ trẽn khi đang cố 'nịnh bợ' và tìm cách 'moi tiền' từ người dân đất nước họ từ văn hóa ngày Tết.

Thiết kế giày của Katy Perry vấp phải “vết xe đỗ” của nhà mốt Gucci

Các mẫu giày của Katy Perry với thiết kế hình mặt người có đính 2 mắt, mũi màu vàng và miệng đỏ với các tên gọi Rue Face Slip On Loafers và Ora Face Block Heel Sandals đang vấp phải trước sự chỉ trích lớn từ các tín đồ thời trang khi bị cáo buộc là phân biệt chủng tộc với người da màu, đang trong tiến trình xem xét để loại khỏi kệ hàng.

Katy Perry đang bị chỉ trích bởi những thiết kế giày của riêng mình mang yếu tố phân biệt chủng tộc.

Cư dân mạng và tín đồ thời trang khá là giận dữ trước mẫu thiết kế của nữ ca sĩ đình đám

Kiểu giày Rue Face Slip On Loafers (trái) và Ora Face Block Heel Sandals ( phải) đang gây tranh cãi dữ dội trên mạng, hiện tại mẫu giày đã được thu hồi và ngừng bán online

Cách đây không lâu Gucci đã vấp phải làn sóng dư luận khi cho ra mắt thiết kế áo cổ cao lấy khuôn miệng màu đỏ làm điểm nổi bật. Không lâu sau đó, Gucci đã nhanh chóng đưa ra lời xin lỗi về “lỗi sự cố” trang phục của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất