Thời trang

Bỏ qua ồn ào tình cảm, Thu Thủy phô diễn đường cong hút mắt với đầm trong suốt, xẻ đùi ở sự kiện

Phi Long
Chia sẻ

Tham gia Liveshow của người bạn thân thiết Ưng Hoàng Phúc, ca sĩ Thu Thủy xuất hiện với diện mạo gợi cảm trong thiết kế có đường xẻ tà cao vút giúp bà mẹ một con phô diễn đường cong và làn da trắng sáng nổi bật tại sự kiện.

Chỉ mới đầu năm nhưng Thu Thủy luôn biết cách tạo sự thu hút khi xuất hiện trước công chúng. Lần này cô chọn thiết kế không những có đường xẻ tà cao vun vút mà còn sử dụng chất liệu voan khá mỏng giúp bà mẹ trẻ khoe vẻ quyến rũ hết nấc tại sự kiện.

Chưa hết bộ cánh còn được điểm xuyết bằng kiểu cúp ngực trễ nải như “thôi miên” mọi ánh nhìn. Trải qua đau khổ, người phụ nữ nghị lực càng đẹp mặn mà, rực rỡ hơn.

Nữ ca sĩ gây ấn tượng với đôi môi chì cùng ánh mắt sắc lạnh. Thu Thủy đã cho khán giả thấy cô đã tạm gác lại được câu chuyện buồn cũ, xuất hiện nhiều hơn tại các sự kiện với gout thời trang sexy đốt mắt.

Không quần áo kín cổng cao tường, cũng chẳng phải phong cách nổi loạn, mà thay vào đó gợi cảm sang trọng, quý phái mới chính là hình ảnh Thu Thủy đang muốn hướng tới. Cô muốn làm lại từ đầu tất cả mọi thứ, phong cách thời trang cũng nằm trong cái cô muốn thay đổi nhất.

Trải qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc, Thu Thủy đã đứng lên và bước tiếp, sống một cuộc sống mới hạnh phúc yên bình bên con trai bé bỏng.

Ca sĩ Thu Thủy không chỉ khiến fans ngưỡng mộ bởi nhan sắc xinh đẹp, giọng ca trong trẻo mà còn bởi gu thời trang bắt mắt chỉn chu từ thảm đỏ, sân khấu đến street style đời thường.

Trong một sự kiện trước đó vài hôm, bà mẹ một con cũng khoe trọn đường cong nóng bỏng trong thiết kế nhẹ nhàng tông màu hồng phấn.

Dù đã trải qua sinh nở nhưng Thu Thủy có một vóc dáng thon gọn khiến nhiều người ao ước.

Còn nhớ trong một sự kiện hồi cuối năm 2017, Thu Thủy gây choáng khi xuất hiện trong thiết kế “thiêu đốt” thảm đỏ. Thiết kế này được coi như là phát súng đầu tiên cho sự thay đổi phong cách của người đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất