Thời trang

'Bỏ mặc' Trường Giang, Nhã Phương diện đầm trắng xinh như công chúa 'lẻ bóng' đi sự kiện

Phi Long
Chia sẻ

Trở về TP.HCM sau show diễn của Lê Thanh Hòa, Nhã Phương xuất hiện xinh đẹp một sự kiện tối 25/4. Trong bộ trang phục trắng tinh khôi bạn gái Trường Giang khoe nhan sắc "xinh như tiên", khiến người đối diện khó cầm lòng.

Lần hiếm hoi lộ diện sau ồn ào tình cảm với danh hài Trường Giang, Nhã Phương tự tin khoe nhan sắc xinh đẹp, gu ăn vận nữ tính khi diện đầm trắng đầy tinh tế của NTK Lê Thanh Hòa.

Diện bộ váy trắng tinh khôi, Nhã Phương dễ dàng nổi bật giữa dàn người đẹp khác tại sự kiện.

Nữ diễn viên chọn cho mình kiểu tóc cột cao được tạo mái phồng cao khoe được gương mặt ngọt ngào như tiên nữ.

Trước những lo lắng về sức khỏe, đặc biệt là việc gầy đi, Nhã Phương khéo léo cho biết: “Người ta nói mập dễ thương, ốm thì đẹp nên Phương ráng ốm cho Phương đẹp”.

Phong cách ăn mặc và trang điểm của Nhã Phương nhận được nhiều lời khen có cánh. Không ít người cho rằng gu thời trang của cô ngày càng “lên tông”.

Bỏ qua những ồn ào trong chuyện tình cảm,một lần nữa nàng ngọc nữ của làng điện ảnh Việt khiến fan bấn loạn với vẻ đẹp mong manh, tươi trẻ và gợi cảm.

Sau bao sóng gió, người đẹp gốc Đắk Lắk vẫn đủ bản lĩnh vượt qua khiến người hâm mộ phần nào an tâm. Không những vậy, trong một buổi livestream, cô còn tiết lộ những kế hoạch trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất