Thời trang

Bỏ cuộc ở Hoa hậu Hoàn Vũ, Quỳnh Châu ăn vận ngày càng sexy, lên đời phong cách

Zoe
Chia sẻ

Sau khi xác nhận bỏ tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Chế Nguyễn Quỳnh Châu vẫn tích cực góp mặt ở các event. Cô nàng đã cho mọi người thấy đẳng cấp váy áo ngày một lên đời và rất sang chảnh của mình.

Nửa đầu năm 2017 có vẻ là một khoảng thời gian không mấy suôn sẻ với Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Sau khi xác nhận chia tay bạn trai Quang Hùng sau 3 năm mặn nồng vào hồi tháng 7, Quỳnh Châu lại tiếp tục bỏ thi hoa hậu hoàn vũ Việt Nam vào tháng 9. Nhưng sau những sự cố ngoài mong đợi, người ta vẫn chứng kiến một Quỳnh Châu mạnh mẽ và có phần rạng rỡ, tự tin hơn ở các sự kiện cô tham gia.

Với chiều cao 1m74 chuẩn siêu mẫu, số đo 3 vòng hoàn hảo và gương mặt ấn tượng, không khó để Chế Nguyễn Quỳnh Châu trở nên nổi bật trên thảm đỏ. Không chỉ ăn mặc đẹp trong các sự kiện, street style của Quỳnh Châu cũng rất đa dạng, biến hóa với nhiều phong cách. Châu có một thân hình đáng ngưỡng mộ, một gout ăn mặc có thẩm mỹ mà nhiều người muốn học hỏi.

Thời trang thảm đỏ sang chảnh

Trong sự kiện mới nhất ra mắt bộ phim bom tấn Starwar, Quỳnh Châu diện áo sơ mi cách điệu trễ vai và kính mắt mèo ton sur ton cực nổi bật. Khuyên tai một mất một còn cũng giúp cô nàng trở nên ấn tượng hơn.

Tại một sự kiện hồi đầu tháng 11, Quỳnh Châu chiếm spotlight áp đảo khi diện chiếc váy xẻ táo bạo khoe trọn những đường cong tuyệt đẹp của cơ thể.

Quỳnh Châu cũng chọn kiểu tóc ép thẳng đơn giản nhưng rất hợp với bộ đầm vừa sang vừa quyến rũ này.

Bộ suit trắng với phần tay lạ mắt cũng rất hợp với vóc dáng cao ráo của Châu.

Trong một lần xuất hiện khác, Châu nền nã với chiếc đầm ren trắng khoe khéo léo vòng 1 đầy đặn. Châu cũng chọn để kiểu tóc buông xõa rất hợp với bộ đầm đẹp tinh khôi này.

Nhìn Châu như một nàng công chúa với bộ váy bồng bềnh, thướt tha như mây.

Nhưng cũng có khi Châu đẹp “dữ dội” thế này. Bộ cánh bằng vải sheer gắn đá che chắn vừa đủ đã khiến cô nàng thực sự nổi bật trên thảm đỏ.

Với bộ đầm cúp ngực này, Châu nhìn rất ra dáng một cô tiểu thư đài các. Có thể thấy Châu thường để kiểu tóc suông thẳng khi dự các event để giữ nét tươi trẻ và hợp với phong thái sang chảnh của mình.

Châu cũng rất hợp với những bộ suit mang hơi hướng menswear như thế này.

Chỉ cần một chiếc quần ống rộng và chiếc áo crop top cắt tỉa sáng tạo, Quỳnh Châu đã rất đẹp rồi. Cô nàng cũng không phải nhờ vào các thứ phụ kiện lấp lánh để làm nổi bật bản thân, tự thân Châu đã tỏa sáng cực kỳ.

Street Style biến hóa

Khác với những khi xuất hiện trên thảm đỏ, Quỳnh Châu khá trung thành với những bộ quần áo street style trẻ trung kết hợp với sneaker cá tính.

Trong lần ra Hà Nội mới đấy. Quỳnh Châu diện set váy và áo cardigan đơn giản kết hợp cùng slip on trắng.

Thời trang sân bay của Quỳnh Châu cũng rất độc đáo. Trong chuyến đi sang Nhật Bản vào hồi tháng 9, Quỳnh Châu diện bộ quần áo thể thao đơn giản nhưng lại có màu vàng cực nổi bật.

Châu khoe chân dài miên man với bộ chiếc quần short siêu ngắn và áo len mỏng basic. Đôi sock boot cũng là một item rất hot được nhiều sao đang dùng hiện nay.

Với tiết trời lạnh như Hà Nội, rất dễ để Châu mặc đẹp. Cô chọn bomber xanh nổi bật và mũ lưỡi trai cực cá tính.

Nhưng cũng có khi Châu diện áo thun và chân váy đơn giản nhưng vẫn không kém phần nổi bật.

Phong cách street style của Châu cực biến hóa. Có khi cô nàng diện một chiếc váy đen thướt tha cùng đôi giầy cao gót trong suốt…

Cũng có khi tinh nghịch trong set đồ len đầy màu sắc như một cô bé đáng yêu.

Hoặc phong cách thể thao năng động, kiểu nào cũng hợp với vóc dáng của Châu cả.

Châu diện quần ống loe và áo thun trắng basic, bù lại phụ kiện túi cam, giầy đỏ giúp outfit của cô nàng không bị chìm nghỉm.

Châu cũng không quên diện vest cá tính với mũ nồi, chiếc mũ đang cực kỳ được “yêu thương” hiện nay.

Trong set đồ trắng đen đơn giản, Châu cũng thể hiện tài năng mix đồ bắt mắt của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất