Thời trang

'Bộ 3 quyền lực' The Look đụng hàng từ váy áo đến túi xách, ai đẳng cấp nhất?

Lê Châm
Chia sẻ

Bộ ba HLV The Look mùa đầu tiên: Phạm Hương, Minh Tú, Kỳ Duyên là những "biểu tượng thời trang" hàng đầu, nhưng đã có lúc đụng hàng váy áo khó phân chiến bại.

1. Kỳ Duyên - Minh Tú 

Trong một lần dạo phố, Kỳ duyên đã chọn túi Chanel Gabrielle làm phụ kiện nhấn nhá cho cả trang phục. Cô diện áo phông và quần công sở trông khá đơn giản, nhưng chiếc túi và đôi giày hàng hiệu khiến tổng thể trở nên đẳng cấp hơn nhiều.

Trong chương trình The Face phiên bản Việt, Minh Tú bị cười chê khi diện đồ “hàng thùng” chỉ 150K, nhưng ngay sau đó, cô nàng lại sắm ngay chiếc túi Chanel Gabrielle đắt giá khiến tính đồ thời trang phải trầm trồ.

Túi Chanel Gabrielle Hoho Bag mà Kỳ Duyên, Minh Tú đang sở hữu có giá gần 80 triệu đồng. “Con cưng” này của Chanel ra mắt hồi đầu năm 2017 vừa qua. Chiếc túi có thiết kế mới lạ, trẻ trung và tiện lợi. Dây đeo có thể tùy chỉnh được thiết kế với chuỗi xích đôi được luồn da và kim loại vàng, bạc cho phép người sử dụng có thể đeo túi theo nhiều cách khác nhau: khoác vai, đeo chéo hoặc kết hợp cả hai cùng lúc. Chính vì vậy mà chiếc túi này là sự lựa chọn phù hợp cho bất kì tính cách, tâm trạng hoặc hoàn cảnh nào.

2. Phạm Hương - Minh Tú 

Trong lần đụng hàng hiếm hoi này, có thể thấy hai vị HLV mỗi người một vẻ. Minh Tú chọn lối trang điểm đậm cá tính, mái tóc uống xoăn lô, còn Phạm Hương xử lý bộ cánh bằng lối trang điểm trang điểm nhã nhặn hơn với tông nude, tóc cột cao tăng vẻ dịu dàng, thanh thoát. Có thể thấy, chiếc đầm trắng hợp với vẻ đẹp ngọt ngào của Phạm Hương hơn là vẻ cá tính vốn có của Minh Tú cùng làn da nâu đặc trưng của cô.

Trang phục váy trắng với đường xẻ ngực chữ V sâu hút khiến Phạm Hương thu hút mọi anh nhìn khi tham dự buổi ra mắt phim Cho em gần anh thêm chút nữa tại TP.HCM. Thiết kế được làm từ chất liệu ren dập nổi tinh tế, chẳng cần son đỏ quyến rũ, chỉ cần tone trang điểm màu nude như thế này cũng đủ làm tăng vẻ ngọt ngào của Hoa hậu Quốc dân.

3. Phạm Hương - Kỳ Duyên

Cùng diện chung trang phục của NTK Chung Thanh Phong nhưng nhìn Phạm Hương - Kỳ Duyên hoàn toàn khác xa nhau, nếu không muốn nói là hoàn toàn đối lập.

Vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ, mạnh mẽ của Phạm Hương càng trở nên hút hồn hơn trong bộ váy đen do NTK Chung Thanh Phong thực hiện. Mái tóc xoăn bồng cùng giày chiến binh khiến Hoa hậu càng trở nên cuốn hút và quyền lực hơn bao giờ hết.

Nếu như Phạm Hương ấn tượng với mắt khói, môi trầm, giày chiến binh cao cổ cá tính bao nhiêu thì Kỳ Duyên lại nhẹ nhàng, đơn giản bấy nhiêu. Diện chiếc đầm tại buổi tiệc sinh nhật lần thứ 20 của mình, Kỳ Duyên phối cùng giày cao gót 2 dây, tóc cột cao cùng tông trang điểm nhẹ giúp cô có được vẻ đẹp trẻ trung, phù hợp với độ tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất