Thời trang

Black Pink đứng đầu danh sách siêu sao thời trang Kpop do Vouge UK bình chọn

Văn Luân
Chia sẻ

Tạp chí đình đám thời trang Vouge UK vừa bình chọn các nhóm nhạc hàng đầu xứ sở Kim Chi Black Pink, EXO, BTS là biểu tượng thời trang có sức ảnh hưởng nhất đến giới trẻ, không những thế gu thời trang của các nhóm cũng có sức hút riêng đặc biệt.

Black Pink đứng đầu danh sách biểu tượng thời trang hàng đầu Kpop do Vouge UK bình chọn

Black Pink “chễm chệ” đứng đầu danh sách biểu tượng thời trang do tạp chí thời trang Vouge UK bầu chọn, tạp chí dành những lời có cánh khen 4 cô nàng tài năng nhà YG khi từng cá thể đều có sức hút riêng biệt trong gu thời trang.

Các cô nàng Black Pink xinh đẹp, quyến rũ trên sân khấu

Các thành viên của Black Pink luôn được “dát” trên mình các thời trang đồ hiệu đắt tiền từ các nhà mốt lớn, đặc biệt trong nhóm cô nàng Jennie ( Black Pink) còn được đặt tên là “thánh sống” cùa Chanel và Gucci.

Black Pink luôn được góp mặt tại các tuần lể thời trang quốc tế đình đám trên thế giới.

Gu thời trang của nhóm còn được giới trẻ yêu thích và bắt chước theo rất nhiều.

Trong nhóm, Jennie còn đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu của Chanel tại Hàn Quốc.

Đứng thứ hai trong danh sách là nhóm nhạc nam đình đám của SM Entertainment - EXO. Năm 2017, tạp chí Vogue từng đánh giá EXO là nhóm nhạc Kpop thời trang nhất mọi thời đại.

EXO từng được tạp chí Vogue đánh gía là nhóm nhạc Kpop thời trang nhất mọi thời đại.

Thời trang đầy sắc màu mang hơi hướng “nhiệt đới”.

BTS đứng ở vị trí thứ 3, Vouge nhận xét và đã chú ý đến nhóm BTS kể từ lần nhóm xuất hiện tại Billboard Music Awards 2018 khi mỗi thành viên đều sở hữu phong cách riêng và độc đáo.

Vogue cũng đề cập rằng, mặc dù BTS vẫn chưa tham dự một tuần lễ thời trang quốc tế nào, song với những hình ảnh của nhóm trên các sân khấu âm nhạc quốc tế được đánh giá cao khiến khán giả kỳ vọng vào sự xuất hiện của nhóm tại các sự kiện thời trang mang tầm cỡ quốc tế trong tương lai

Vogue cũng đề cập rằng, mặc dù BTS vẫn chưa tham dự một tuần lễ thời trang quốc tế nào, song với những hình ảnh của nhóm trên các sân khấu âm nhạc quốc tế được đánh giá cao khiến khán giả kỳ vọng vào sự xuất hiện của nhóm tại các sự kiện thời trang mang tầm cỡ quốc tế trong tương lai

Ngoài ra trong danh sách này còn những cái tên khác như G- Dragon và Tae yang thuộc nhóm Big Bang, CL và Sandara Park…v..v

Nhà mốt Emporio Armani ra mắt BST đặc biệt chào mừng năm Kỷ Hợi 2019 

Sau Gucci, Burberry, nhà mốt Emporio Armani ra mắt BST đặc biệt chào mừng năm Kỷ Hợi 2019 với những thiết kế mang vẻ đẹp hiện đại, sang trọng.Đặc biệt, diễn viên hàng đầu xứ Trung Hồ Ca cũng góp mặt trong chiến dịch thời trang này.

Hồ Ca góp mặt trong chiến dịch thời trang của thương hiệu Emporio Armani

Bộ sưu tập là một sự kết hợp giữa đương đại và truyền thống cùng những bộ trang phục mang phong cách đường phố, sự kết hợp giữa áo thun với quần skinny jean, áo nỉ và áo khoác nylon có thể mặc được 2 mặt. Biểu tượng con heo - linh vật trong năm Kỷ Hợi 2019 được kết hợp vô cùng tinh tế trên quần áo.

Bộ sưu tập là sự chơi màu tinh tế với các sắc thái đỏ và đen, và các chi tiết in, thêu.

Biểu tượng con heo - linh vật trong năm Kỷ Hợi 2019 được kết hợp vô cùng tinh tế trên quần áo.

Victoria Beckham nổi bật bên cạnh chồng khi tham dự sự kiện ở New York 

Victoria Beckham gây chú ý với trang phục lịch lãm không kém sang trọng bên cạnh chồng tại một sự kiện diễn ra ở New York vừa qua.

Victoria Beckham lựa chọn chiếc áo lụa họa tiết da rắn phối cùng quần suông ống rộng màu đỏ khoác ngoài hờ hững với áo trench coat màu đen.

Bà mẹ 4 con khoe vóc dáng mảnh mai, thanh lịch trong set đồ thời trang do chính cô thiết kế.

Hai vợ chồng nhà Beckham gây chú ý với gu thời trang sành điệu

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất