Thời trang

‘Binh đoàn’ chân dài của Li Lam rực rỡ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Chia sẻ

Hàng loạt chân dài đã diện các thiết kế mang cảm hứng Ấn Độ của Li Lam đổ bộ xuống phố tạo nên một không gian rực rỡ sắc màu.

LILAM 19

Hàng loạt chân dài như Kha Mỹ Vân, Lê Thúy… đã làm “náo loạn” phố đi bộ Nguyễn Huệ hôm nay 11/5 với những bộ trang phục đầy màu sắc, mang cảm hứng Ấn Độ của nhà thiết kế Li Lam.

LILAM 17

Nhiều người đi đường đã phải dừng lại bởi tò mò, thích thú trước những cô gái chân dài cùng những bộ trang phục đầy màu sắc tạo nên một góc phố mùa hè rực rỡ.

LILAM 20

Đây là những bộ cánh nằm trong bộ sưu tập “Những cồn cát bờ Đông” (Sands of the East) của nhà thiết kế Li Lam sẽ được trình diễn tại VDFW 2016.

LILAM 9

Những thiết kế có sự pha trộn giữa yếu tố cổ xưa và hiện đại, lãng du và vương giả ẩn hiện qua từng chất vải được chọn lọc, từng nét cắt, cách kết nối phối hợp độc đáo, kỹ thuật thêu tay và đính kết tỉ mỉ. Những bộ trang phục lần này mang sắc thái thần thoại từ vùng đất Trung Đông huyền bí.

LILAM 13

Nếu như ở bộ sưu tập năm trước, Li Lam dẫn dắt người xem vào khu vườn địa đàng của những nàng tiên thì ở VDFW năm nay, cô lại dẫn bước các tín đồ thời trang đến vùng đất của nắng gió, những thung lũng kỳ vĩ hay miền cát nóng sa mạc.

LILAM 7

Các nàng thơ của Lam trong bộ sưu tập lần này là Minh Triệu, Kha Mỹ Vân, Lê Thúy… sẽ hoá thân thành những viên ngọc sáng giữa sa mạc mênh mông.

LILAM 6

Nhà thiết kế Li Lam chia sẻ: “Mỗi BST của Li Lam đều là những câu chuyện khác nhau. Không ngoại lệ, BST năm nay là một câu chuyện về mùa hè đầy thú vị của những cô gái tươi trẻ, căng tràn sức sống. Họ là những thiếu nữ đang lãng du đến một vùng đất hoang vu, nơi có cát, những điệu nhạc…

LILAM 8

Một khoảng trời riêng được dệt nên bằng cảm xúc của Li Lam. Chất liệu vải lần này đều được Lam chuyển hoàn toàn từ Ấn Độ về Việt Nam. Có những thiết kế công phu đến độ làm 10 ngày mới được một cái áo”.

LILAM 1

Nhắc đến Li Lam, mọi người thường nghĩ đến sự tư do thoải mái, thanh lịch và cá tính, không chỉ thời trang mà cả một phong cách sống. Tôn chỉ của cô là “sự trong lành trong ánh mắt và một vẻ đẹp thơ ngây như thế sẽ đưa người phụ nữ đi qua được tất thảy những xô bồ phức tạp của cuộc đời”.

LILAM 10

Bằng những BST độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân. Mới đây, Li Lam đã vinh dự nhận được giải thưởng Nhà thiết kế phong cách tại “Elle Style Awards 2016”. Từ những thành công đó, cô là một trong những tên tuổi đang được mong chờ tại VDFW 2016.

LILAM 15

Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Việt Nam diễn ra từ 12-18/5/2016 hứa hẹn nhiều điều bất ngờ với chuẩn quốc tế.

LILAM 2

Đặc biệt lần đầu tiên Fashion Festival sẽ được tổ chức tại Việt Nam trong 2 ngày cuối 17 và 18/5 khiến các tín đồ thời trang nóng lòng đếm ngược từng ngày.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất