Thời trang

Biết gì chưa, ’đế chế’ beauty blogger nam phủ sóng đến tận nước ta rồi!

Bảo Vii
Chia sẻ

Nam giới “tám” chuyện làm đẹp đã hiếm, nam giới thực sự đam mê và trở thành beauty blogger thứ thiệt lại càng là chuyện không mấy xảy ra. Đặc biệt hơn khi biết được, ở Việt Nam cũng đã có kha khá những anh chàng khéo tay với những video clip làm đẹp chẳng thua kém các beauty blogger nữ.

Tưởng chừng make up làm đẹp chỉ dành riêng cho phụ nữ, thế nhưng cho đến hiện tại, vô số các chàng trai cùng khả năng “hoạ mặt” đẹp điên đảo đang dần soán ngôi chị em. Chẳng phải vô căn cứ mà khẳng định điều này, hãy thử nghía qua các channel make up của mấy anh chàng sau đây, rồi bạn sẽ hiểu thế nào là “sức mạnh của make up”.

Chieu Dip: cái tên làm nên thương hiệu

Đối với các bạn “nằm vùng” cộng đồng beauty blogger Việt, hẳn không thể nào không biết đến Chieu Dip. Với vẻ ngoài thu hút cùng và tài năng trang điểm đỉnh cao, tên tuổi của Chieu Dip luôn thuộc hàng top ở Việt Nam và ngày càng hot hơn bao giờ hết. Nếu nghĩ rằng một beauty blogger chỉ cần đẹp và biết làm đẹp là đủ, thì bạn đã sai lầm! Chieu Dip sẽ chứng minh thêm một yếu tố cần thiết khác: đầy năng lượng, hài hước và lạc quan hết mức có thể. Bất cứ khi nào bạn thấy mệt mỏi với việc make up, hay đơn giản muốn tìm kiếm một thứ mới mẻ sau ngày dài làm việc, đừng bỏ qua channel của anh chàng. Ngoài tips làm đẹp thú vị, những câu chuyện do chính blogger này chia sẻ liên tục gây sốt và được rất đông giới trẻ quan tâm.

Lộng lẫy và cá tính trong layout make up ấn tượng.

Không cần tới 50 sắc thái, chỉ 4 ảnh ghép lại của Chieu Dip cũng đủ làm fans đổ ầm vì độ đáng yêu khó cưỡng rồi!

Vượt mặt các beauty blogger nữ, Chieu Dip đang trở thành cái tên sáng giá trong làng make up Việt.

Môi màu nude trendy cùng tóc ánh kim nổi loạn, “sang chảnh” khiến Chieu Dip nổi bật giữa đám đông.

Gây ấn tượng với màu tóc trắng bạch kim uốn xoăn nhẹ vô cùng quyến rũ, anh chàng cũng thường xuyên biến hoá và thay đổi mình với những style make up mới lạ,lúc sexy với mắt khói, môi trầm theo phong cách Âu Mỹ, lúc nhẹ nhàng, trong veo với layout đậm chất Hàn xẻng.

Ngoài make up làm đẹp, anh chàng còn có những clip review sản phẩm “hịn” và “chất chơi” lắm không tưởng!

Khang Huỳnh - “phù thuỷ make up” với gout trang điểm Tây

Lạc bước vào Instagram của Khang Huỳnh, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra anh chàng là người sở hữu kĩ năng đánh khối cực tốt. Chính nhờ thế mạnh từ ngoại hình nổi bật, đường nét sắc sảo mà Khang dễ dàng biến hoá hơn trong việc make up. Thế mạnh của beauty blogger này là các clip hướng dẫn trang điểm theo hơi hướng Châu Âu - quyến rũ và sắc sảo. Thêm vào đó, anh chàng cũng thực hiện loạt clip review, thử các dòng son mới đang được ưa chuộng.

Thật không ngoa khi nói Khang Huỳnh rất biết cách lựa chọn lối make up phù hợp với khuôn mặt mình và biết cách để mình tỏa sáng.

Những video clip swatch son và review sản phẩm làm đẹp thu hút đông đảo người quan tâm.

Không sở hữu lượt follow đồ sộ như nhiều beauty blogger khác nhưng Khang Huỳnh vẫn là một gợi ý không tồi nếu bạn muốn makeup theo phong cách Âu Mỹ.

Theo beauty blogger này thì xu hướng make up năm nay sẽ bắt đầu loại bỏ đi những đường kẻ eyeliner dày và sắc, thay vào đó kiểu mắt khói thu hút sẽ được ưa chuông hơn cả. Tuy nhiên trend luôn thay đổi mỗi ngày, vì vậy chúng ta nên tìm cho riêng mình một kiểu make up phù hợp để làm đẹp cho bản thân.

Lời khuyên Khang dành cho các bạn mới bắt đầu tập make up là “khéo tay không bằng quen tay”. Hãy cứ tập luyện và học hỏi mỗi ngày, chẵc chắn bạn sẽ nâng cao được tay nghề!

Combo duyên dáng + thân thiện = Jesse Pom

Nghe Jesse nói, đôi lúc bạn sẽ cảm thấy như đang tám chuyện cùng đứa bạn thân. Chính sự đáng yêu, thân thiện đã giúp anh chàng 9x này ghi điểm tuyệt đối trong lòng người hâm mộ. Dù chỉ mới “lấn sân” sang lĩnh vực beauty blogger được nửa năm, thế nhưng lượng fan trung thành của Jesse phải nói cực kì đông đảo không kém thế hệ đàn chị.

Muốn trang điểm ngọt như gái Hàn, đừng dại mà bỏ lỡ kênh youtube của Jesse Pom ( Pom Show).

Có thể nói, “đề chế” beauty blogger nam đang dần khẳng định mình trong lĩnh vực tưởng chừng như là “sân nhà” của nữ giới.

Kênh Youtube của Jesse bao gồm các clip hướng dẫn trang điểm theo nhiều phong cách, dưỡng da cũng như talkshow( trò chuyện),…

Vẻ ngoài dễ thương của cậu bạn dễ khiến người ta có cảm tình ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Là người cầu toàn, có gu thẩm mỹ cao và kinh nghiệm từ trước nên ngay từ những video đầu tiên, anh chàng đã rất chịu khó đầu tư về mặt hình ảnh. Và cũng như hai chàng trai ở trên, channel của Jesse Pom ưa chuộng và “ưu ái” style trang điểm Âu Mỹ đang “làm mưa làm gió” khắp mọi nơi. Nếu như bạn vẫn đang tìm kiếm ánh nhìn đầy sự kiêu sa và lộng lẫy nhưng đơn giản và cực bắt mắt thì Jesse Pom chính là cái tên bạn nên bỏ vào bộ nhớ.

Tạm kết: 

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất