Thời trang

Biến hóa khôn lường với 2 style khác biệt, Minh Tú đứng đầu danh sách sao đẹp tuần

Hồng Sen
Chia sẻ

Ngoài Minh Tú, Tiểu Vy, trong danh sách còn có các mỹ nhân khác như Rima Thanh Vy, Bảo Anh, Ngọc Châu...

Đến hẹn lại lên, bảng xếp hạng sao đẹp tuần lại trở thành tâm điểm khi tôn vinh những bộ cánh đẹp nhất, ngoại hình lung linh nhất của các sao khi xuất hiện tại các event tuần qua.

Lần này, với hai bộ cánh mang phong cách khác nhau, đi cùng thần thái chuẩn mực, layout trang điểm kiêu sa, Minh Tú đã xuất sắc đứng đầu bảng xếp hạng sao đẹp.

Diện bộ áo dài của NTK Công Trí với họa tiết trên thân là câu chuyện và Mai An Tiêm cùng sự tích dưa hấu, Minh Tú xuất hiện vô cùng dịu dàng, thanh tao cùng mái tóc dài làm xoăn nhẹ nhàng. Cách trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế cũng cực kỳ phù hợp tổng thể.

Thoắt cái, chân dài lại hóa thân thành “nàng tiên quyền lực” cùng bộ váy dài lấp lánh ánh sao trời. Thiết kế cúp ngực, hở trọn tấm lưng ong càng giúp Minh Tú khoe được vẻ đẹp hình thể.

Chắc chắn, nếu thiếu lối trang điểm sắc sảo, ấn tượng cùng phụ kiện hoa tai dáng dài, chắc chắn vẻ ngoài của Minh Tú sẽ không thể lộng lẫy như thế.

Tiểu Vy là nghệ sĩ được gọi tên tiếp theo trong bảng xếp hạng sao Việt tuần. Chọn cho mình chiếc váy cam có phần tà dài tha thướt, người đẹp khoe được hết làn da trắng cùng sắc vóc nõn nà. Chẳng cần phụ kiện “chặt chém” cứ tinh tế thế thôi là Hoa hậu Việt Nam 2018 đã đủ “tỏa sáng”.

Ngọc Châu hóa nữ thần cùng chiếc đầm ôm sát, khoe trọn hình thể nõn nà. Đường xẻ cao tít tắp tưởng chừng sẽ “làm khó” người mặc nhưng đã được nàng xử lý rất “ngọt”.

Ren và nhung là sự kết hợp chất liệu để tạo nên chiếc váy gợi cảm này của Diễm My 9X. Cách xử lí cúp ngực tinh tế nên dù chọn loại vải mong manh, nhưng người mặc vẫn không rơi vào trường hợp khó xử.

Người mẫu Thùy Dung khoe sắc trong mẫu váy có phần tay bềnh bồng cùng cao gót tông màu nuy giúp tăng chiều cao.

Rima Thanh Vy lại hóa thân thành đóa hồng nhung đỏ rực, duyên dáng. Cô nàng còn chọn làm điệu bằng những chiếc kẹp tóc đang “làm mưa làm gió” mùa xuân, hè năm nay.

Giày boots và túi đeo chéo fanny pack đã làm hoàn thiện bộ cánh cá tính này của giải Bạc Khánh Vân.

Dáng vẻ yêu kiều của Bảo Anh đã được tôn lên hết cỡ với chiếc váy lụa của NTK Trần Hùng. Từ cài tóc, giày cao gót hay clutch cầm tay đều được tính toán cẩn thận nhằm phù hợp tổng thể.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất