Thời trang

Bị tung ảnh mặt mộc, đại diện Việt vẫn xinh - sáng nhất giữa loạt người đẹp phờ phạc kém sắc

Lê Kiều
Chia sẻ

Nếu trong bộ trang phục áo tắm dàn thí sinh Hoa hậu Trái đất năm nay để lộ hình thể phì nhiêu, thì với gương mặt không son phấn cũng không khá hơn là bao.

Cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất đang diễn ra tại Philippines. Trong ngày 13/10 các thí sinh tham gia buổi chụp ảnh chân dung với gương mặt không son phấn, nhằm tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của mình. Đại diện Việt Nam là Á hậu biển Phương Khánh được đánh giá cao khi có gương mặt mộc khá hoàn hảo. Cô đang có sự thể hiện khá ấn tượng trong cuộc thi.

Trong khi đó dàn thí sinh năm nay tiếp tục bị đánh giá thấp. Với thử thách chụp hình với gương mặt mộc đã phần nào nói lên điều đó.Thí sinh của Nigeria có gương mặt kém thu hút và có phần hơi thô.

Nhan sắc nhợt nhạt, kém tươi của thí sinh đến từ Cộng hòa Séc. Chưa kể hàm răng ố vàng, không đều cũng khiến cô mất điểm khá lớn.

Đại diện Bahamas sở hữu nhan sắc già dặn, gương mặt to, đường nét không hài hòa.

Thí sinh Argentina có nhiều tàn nhang khiến làn da mặt không đẹp.

Gương mặt không hề mịn màng của thí sinh Belize.

Với những mỹ nhân da màu, khi không son phấn nhan sắc thường bị dìm khá nghiêm trọng. Điển hình là thí sinh Zamibia, nhìn cô giống như phụ nữ trung niên.

Người đẹp Haiti cũng cùng chung số phận với Hoa hậu Zamibia.

Không chỉ làn da tay bất thường, thí sinh đại diện Pháp còn có gương mặt già trước tuổi. Đặc biệt là đôi mắt bị bọng to.

Nhìn thí sinh đại diện Belarus nhiều người đoán cô đã U40.

Hàm răng, làn da của đại diện Malta khiến nhiều người thất vọng.

Tương tự, thí sinh này cũng để lộ vùng cổ đầy ngấn, da mặt đầy mụn.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất