Thời trang

Bị soi trang phục dính sạn, á hậu Huyền My vẫn lọt nhóm sao đẹp tuần qua

Đạt Phi
Chia sẻ

Ngoài các mỹ nhân làng giải trí, "Bảng phong thần" tuần này có sự góp mặt của nhiều sao nam showbiz. Bên cạnh đó, không ít "bóng hồng Việt" mất điểm vì gout thời trang kém tinh tế.

Hits

Huyền My dẫn đầu top sao đẹp nhờ chiếc váy dạ hội màu sắc nổi bật, đường xẻ cao bất tận khoe đôi chân thẳng tắp, cùng làn da trắng muốt. Đại diện của Việt Nam ở Hoa hậu Hoà bình được khen ngợi về nhan sắc và thần thái ngày càng chuyên nghiệp. Người hâm mộ hoàn toàn có thể đặt kì vọng cô sẽ đạt thành tích cao trong cuộc thi Miss Grand International 2017.

Trong buổi họp báo ra mắt top 70 thí sinh bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ, tuy ở vị trí thí sinh nhưng Hoàng Thùy vẫn giữ được phong độ thời trang tinh tế. Chất liệu voan trong suốt, chi tiết đá đính màu bạc lấp lánh chạy dọc thân váy giúp Hoàng Thuỳ nổi bật giữa “rừng nhan sắc”.

Tham dự show Louis Vuitton tại Hong Kong, Châu Bùi không làm người hâm mộ thất vọng với danh xưng fashionista. Chân váy cấu trúc bất đối xứng đang “làm mưa làm gió” khắp các sàn diễn thời trang phối ăn nhập áo phông họa tiết basic. Boots và túi xách Balenciaga hoàn thiện tổng thể.

Diễn viên Trương Nhi khiến người đối diện không thể rời mắt khi diện thiết kế ôm sát gam màu hồng nude nữ tính. Để giữ đúng tinh thần đơn giản, tinh tế, cô giáo của phim Glee khéo léo sử dụng độc nhất phụ kiện hoa tai sequin trong suốt. Lối make up tự nhiên, kiểu tóc xoăn tôn nét sang trọng.

Theo phong cách men's wear đặc trưng, Vũ Cát Tường cá tính và mạnh mẽ với cây vest gam màu trầm. Cách phối hợp chất liệu lạ mắt cùng điểm nhấn cravat chấm bi đi kèm giày lấp lánh khá thú vị. Tổng thể mới lạ đem đến cho huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí 2017 cái nhìn thu hút.

Cùng diện vest, nhưng Erik lại tạo nên cái nhìn rất nam tính trong cây vest chất liệu tweed. Gout thời trang của chàng ca sĩ sinh năm 1997 ngày càng được đánh giá là trưởng thành, chững chạc và thu hút hơn.

Ngồi ghế nóng HLV the Voice Kids, Soobin Hoàng Sơn cá tính với phong cách layer. Gam màu đen tạo sự mạnh mẽ, trẻ trung cùng những chi tiết khoen và dây kéo kim loại phối cùng giày boots mang đến outfit cá tính, năng động.

Misses

Trong phần thi phỏng vấn cuộc thi HHHV, bộ trang phục này khiến Mai Ngô bị mất điểm trước ban giám khảo. Tuy đã có kinh nghiệm ở mùa thi trước nhưng nữ vũ công lại mắc sai lầm khi diện một thiết kế quá “lòa xòa”. Kiểu tóc thắt rối rắm không tôn lên được vẻ đẹp hình thể.

Huyền My là cái tên đặc biệt khi cùng xuất hiện ở cả hai bảng sao đẹp, sao xấu tuần này. Diện lại thiết kế jumpsuit mà Phạm Hương từng mặc, á hậu nhận về không ít ý kiến chê bai. Bộ trang phục không hợp số đo tạo ra những vết hằn ở những vị trí “kém tinh tế”. Thiết kế còn để lộ khuyết điểm hình thể không săn chắc của Á hậu Việt Nam 2014.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất