Thời trang

Bí quyết sở hữu những góc nghiêng hút hồn của mỹ nhân Việt

Thủy Linh
Chia sẻ

Hoa hậu Thu Thảo, Thanh Hằng, Phạm Hương, Hạ Vi...là những mỹ nhân sở hữu góc mặt nghiêng hút hồn khiến người đối diện phải xao lòng.

Có thể không sở hữu những góc nghiêng thần thánh như các mỹ nhân Việt nhưng để có được những bức ảnh góc nghiêng hút mắt như thế này lại không hề khó đâu nhé! Hội sống ảo hãy tham khảo những bí quyết dưới đây:

-Phần lớn chúng ta sẽ có một bên mặt “ăn hình” hơn bên còn lại, bởi vậy hãy chọn ra góc nghiêng đẹp hơn. Thông thường việc giơ máy ảnh góc 30 độ so với mặt sẽ giúp bạn có được bức ảnh với tỉ lệ gương mặt hoàn hảo hơn.

-Một bức ảnh đẹp ánh sáng gần như là quan trọng nhất. Nếu đã chọn được góc nghiêng thần thánh rồi thì hãy “triển khai” thôi.

goc-nghieng1

“Thần tiên tỉ tỉ” Thu Thảo luôn khiến người đối diện phải xao xuyến dù là những bức ảnh chính diện hay ở góc nghiêng như thế này. Vẻ đẹp mong manh, trong trẻo của Thu Thảo càng được hiện lên rõ nét bởi góc mặt nghiêng này

pham-huong-mang-ao-dai-tranh-tai-o-hoa-hau-hoan-vu

Có mấy ai có được góc nghiêng hoàn hảo này như Phạm Hương? Bờ môi cong gợi cảm, chiếc mũi cao khiến Phạm Hương càng thêm quyến rũ và sắc sảo.

scrape_14767554512307_thanh-hang

Góc nghiêng đầy cuốn hút khiến Thanh Hằng dịu dàng và bớt “nam tính” hơn hẳn. Ai mà có thể không xiêu lòng trước khoảnh khắc xuất thần này của nàng siêu mẫu?

173940_nhan_sac_ban_gai_tin_don_cua_cuong_do_la_5

Thật thiếu sót nếu không đưa nàng Tấm Hạ Vi vào danh sách những người đẹp sở hữu góc nghiêng hút mắt. Với “gương mặt không góc chết”, dù chụp ở góc độ nào cô nàng vẫn cực kì cuốn hút và độ xinh đẹp không hề bị xi nhê chút nào.

So với chụp chính diện thì những bức ảnh góc nghiêng của các mỹ nhân Việt có thể giúp họ khoe khéo vẻ đẹp hoàn hảo hơn cả bởi với góc chụp nghiêng sống mũi cao hay các đường nét thanh thoát trên gương mặt.

13775561_601399073371636_7044373534294810004_n

Bà mẹ nhí Angela Phương Trinh cũng là mỹ nhân may mắn sở hữu gương mặt chụp góc nào cũng xuất thần. Mặc dù theo hình tượng quyến rũ, sắc sảo nhưng khi chụp theo góc nghiêng này vẻ đẹp mong manh của cô nàng thể hiện một cách hoàn hảo.

goc-ngieng-2

Kỳ Duyên thật sự rất xinh đẹp khi chụp nghiêng! Điểm yếu trên gương mặt của Kỳ Duyên đó là khoảng cách hai mắt khá xa nhau bởi vậy chụp góc nghiêng giúp cô nàng che giấu được điều đó. Có lẽ nàng hoa hậu nên “kết thân” với góc chụp này nhiều hơn.

20161101151246-2

Vẻ kiêu sa, gợi cảm là điều dễ dàng nhận thấy ở Huyền My và điều này càng được thể hiện rõ nét khi chụp cô nàng ở góc mặt nghiêng này.

14354930_1264459283584404_1701666867340756552_n

Nếu như nhìn chính diện quyến rũ, gợi cảm bao nhiêu thì ở góc chụp nghiêng Hoàng Thùy Linh lại trẻ trung, tươi tắn bấy nhiêu.

trinh6

Nữ hoàng gợi cảm Ngọc Trinh ở góc nghiêng này thực sự quá xuất sắc với vẻ quyến rũ và gợi cảm. Các đường nét khuôn mặt hoàn hảo giúp Ngọc Trinh có được góc nghiêng đáng ghen tị và là niềm mơ ước của biết bao cô gái.

1447667291-chi-pu-3

Góc nghiêng của Chi Pu có thể khiến người đối diện “đứng hình” vài giây bởi sự mong manh thuần khiết của cô nàng.

Nếu không có sẵn một photographer ghi lại khoảnh khắc đẹp lung linh khi nghiêng mặt của bạn, bạn nên nằm lòng 1 vài tips sau đây để sở hữu bức ảnh selfie nghiêng mặt hoàn hảo nhất!

- Nên thử nhiều góc mặt để tìm ra góc đẹp nhất của mình. Chúng ta luôn có một bên mặt đẹp hơn bên kia đấy!

- Điều chỉnh vai, không nên để song song trong bức hình mà hãy xoay sang trái một tí, hoặc sang phải một tí. Cứ thử xem kiểu nào đẹp nhất nhé.

- Tạo dáng với những phụ kiện mới như bông hoa, chiếc mũ, cặp mắt kính, chú cún cưng… Bạn biết đó mỗi ngày một bức ảnh mà chỉ một gương mặt, một góc mặt, một kiểu cười thì quả là khiến cho người khác phát ngán lên. “Tự sướng” thì ngại gì mà không thử các biểu cảm khác nhau chứ nhỉ?

- Bạn cũng nên đẩy cổ ra phía trước một chút để tránh bị cằm đôi, đồng thời làm cho xương cằm và gò má của mình thêm phần thanh thoát. Cách chụp hình giơ máy lên cao hơn một chút cũng làm cho gương mặt bạn thon thả hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin mới nhất