Thời trang

Bí quyết giúp nàng béo diện đồ bơi hợp dáng tròn tự tin đi biển

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Nếu vẫn đang loay hoay không biết diện gì trong chuyến đi biển sắp tới, các nàng tròn trịa hoàn toàn có thể "nghía" qua những mẫu đồ bơi dưới đây, để từ đó tìm ra sự lựa chọn phù hợp

Mùa hè là mùa của những chuyến đi biển, mùa của bikini cùng cát vàng, nắng ấm biển xanh. Nhưng với những cô nàng sở hữu vóc dáng tròn trịa, mùa hè quả thật là “cơn ác mộng” khi nghĩ đến viễn cảnh lựa chọn một bộ đồ bơi “trông ổn” để che giấu khuyết điểm hình thể.

Thế nhưng, có người từng bảo rằng, bí quyết để mặc đẹp không phải là che giấu cái xấu của bản thân, mà ăn diện sao để tôn được vẻ đẹp của mình. Theo đó, thay vì cứ mãi mặc cảm, tìm cách “ém nhẹm” đi vòng eo bánh mì cùng thân hình tròn trịa, nàng mũm mĩm hoàn toàn có thể tự tin tìm kiếm những điểm mạnh khác trên cơ thể và từ đó tôn nó lên.

Chọn đồ tôn phần cổ và vai

Phần vai, cổ là điểm cực kỳ quyến rũ của các bạn gái, vậy thì tại sao cứ phải ngại ngùng che giấu nó chứ? Nếu vẫn chưa tự tin, nàng hoàn toàn có thể lựa chọn kiểu áo tắm với chi tiết vai rớt, che đi phần bắp tay to.

Những thiết kế bất đối xứng phía trên sẽ thu hút ánh nhìn vào phần cổ và xương quai xanh của bạn hơn, nhờ vậy mà giảm bớt sự chú ý vào vòng eo đầy đặn.

Tương tự, những thiết kế với phần áo màu nổi cũng sẽ “đánh lừa” thị giác nhìn lên phía trên, còn phía dưới nàng hoàn toàn có thể sử dụng một chiếc khăn để che đi những điểm khiến bản thân tự ti.

Đôi chân dài cũng nên được khoe ra

Không nhất thiết phải sở hữu một chiều cao chuẩn, nàng béo vẫn có quyền khoe đôi chân của mình trong những thiết kế khoét cao.

Mấu chốt để trở nên không phản cảm là hãy chọn những bộ áo tắm đồng màu, cả từ áo đến quần, và đặc biệt không nên có họa tiết. Điều này góp phần khiến vẻ ngoài của bạn không bị nặng nề.

Từ những gam màu nổi….

Đến màu nude thời thượng, nàng mũm mĩm hoàn toàn có thể thử nghiệm những mẫu đồ bơi với gam màu này mà chẳng lo trở nên phản cảm.

Chọn đồ tôn lên tấm lưng ong

Một điểm mạnh mà các nàng hoàn toàn có thể dựa vào đó để tôn lên đường cong bản thân chính là tấm lưng ong.Dù béo dù gầy, nếu biết cách ăn mặc, phần lưng hoàn toàn sẽ giúp bạn trở nên gợi cảm hơn.

Cũng giống như áo tắm khoét cao tôn chân, với những cô nàng mũm mĩm, khi muốn khoe lưng cũng chỉ nên chọn những bộ đơn sắc, không có họa tiết.

Ngoài ra, kiểu áo tắm này cũng hợp với nhiều dáng người và chẳng hề lỗi mốt, nên các nàng có thể hoàn toàn tự tin diện chúng để khẳng định xu hướng.

Áo tắm tạo ảo giác cho vòng eo

Nếu vẫn ngại ngùng vì phần bụng hơi “màu mỡ”, các nàng hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu áo tắm giúp tạo hiệu ứng thị giác đánh lừa vòng eo. Đơn cử như bộ đồ bơi kẻ sọc này.

Họa tiết sọc dọc giúp kéo dài tỉ lê cơ thể, tạo cảm giác thon thả hơn là điều các nàng cũng nên ghi nhớ.

Bên cạnh đó, bikini đen với phần cạp cao che bụng dưới cũng là một gợi ý hay ho giúp che đi phần “eo giả”.

Ngoài ra, kiểu áo tắm cùng dây thắt lưng được xác nhận “gây bão” trong hè này cũng là một item giúp ích rất nhiều trong công cuộc tạo hiệu ứng “đáy thắt lưng ong”.

Tuy nhiên, những gợi ý phía trên cũng chỉ là “gợi ý”, điều quan trọng để trở nên xinh đẹp còn bắt nguồn từ thần thái, sự tự tin của chính mình. Vậy nên nếu có sở hữu hình thể chưa “chuẩn” theo ý kiến số đông, hãy cứ thật thoải mái, yêu chuộng bản thân, bởi điều đó mới thật sự làm nên nét đẹp, tạo sự thu hút cho chính bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất