Thời trang

Bị miệt thị nhan sắc: H'Hen Niê đáp trả chẳng giống ai, Hoàng Thùy - Đỗ Mỹ Linh cực bén

Tiểu Bối
Chia sẻ

Trước những lời bình phẩm về nhan sắc "không xứng danh Hoa hậu", loạt người đẹp này đã có những phản ứng đanh thép khiến người hâm mộ "há hốc mồm".

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: “Chị thấy những người nói câu đó mới nhạt đó em”.

Trong nhiệm kỳ 2 năm trên cương vị Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh đã hoàn thành tốt vai trò của mình. Tuy nhiên so với những người tiền nhiệm, người đẹp họ Đỗ dường như khá “an phận”. Đó cũng là lý do khiến nhiều người nhận xét cô nhạt nhòa, không tạo được dấu ấn gì trong suốt nhiệm kỳ của mình.

Cụ thể, khi bị một thành viên mạng nhận xét là hoa hậu nhạt nhòa nhất, Mỹ Linh đã có màn đáp trả cực thấm: “Chị thấy những người nói câu đó mới nhạt đó em. Có một câu mà nói hoài 2, 3 năm không chán. Đơn giản là chị không làm gì sai, không gây sốc nên người ta không có gì để nói”

Dòng đáp trả fan cực bén của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Ngay sau đó, lời đáp trả của người đẹp họ Đỗ tiếp tục bị cộng đồng mạng “bóc mẽ”, cho rằng cô đang “đá xéo” Hoa hậu Kỳ Duyên - người có nhiệm kỳ đầy sóng gió với hàng loạt scandal tai tiếng.

Á hậu Hoàng Thùy: “Trên đời này chẳng có phân định vẻ đẹp ác và thánh thiện em à”

Trước khi trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy từng là Quán quân của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model năm 2011. Ngoài ra, cô từng đảm nhận vai trò HLV The Face và là một người mẫu sáng giá trên sàn diễn thời trang. Nhan sắc của cô được đánh giá làm mẫu khá hợp nhãn.

Thế nhưng sau khi trở thành Á hậu 1, Hoàng Thùy bị một số người chê bai nhan sắc. Trong đó, một cư dân mạng mới đây đánh giá: “Với mình Mâu Thủy vẫn có vẻ đẹp quý phái và tỏa sáng nhất. Hoàng Thùy chỉ được cái mũi, còn tổng thể nhìn mặt ác hơn là thánh thiện, miệng rất xấu, mắt xếch. Đúng là được như vậy là nhờ FC”.

Nhan sắc của Hoàng Thùy luôn vướng phải nhiều ý kiến kẻ khen người chê nhất hiện nay.

Khi đọc được bình luận này, Hoàng Thùy nhanh chóng đáp lại: “Trên đời này chẳng có phân định vẻ đẹp ác và thánh thiện em à. Chỉ có hành động ác ý hay hành động thánh thiện, văn minh thôi. Hãy sống văn minh dù chị chẳng biết em là ai nhé”. Lời phản pháo của Hoàng Thùy nhận được sự đồng tình, ủng hộ của rất nhiều fan.

Á hậu Hoàng Thùy đáp trả khi bị chê mặt ác, miệng xấu, mắt xếch

H'Hen Niê: “Dạ, em cảm ơn chị vì câu nói dễ thương nhé”. 

H'Hen Niê ở thời điểm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 gây ra nhiều luồng tranh cãi trong dư luận. Cô vấp phải những ý kiến trái chiều khi trở thành cô gái dân tộc thiểu số tóc tém, da nâu đầu tiên đoạt vương miện tại một cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia.

Với vẻ ngoài lệch chuẩn, H'Hen Niê thường xuyên phải đối mặt với những bình luận về nhan sắc không mấy tích cực. Song cách đáp trả lại sự chê bai của H'Hen Niê khiến nhiều người liền có suy nghĩ khác về cai đẹp. Không “đao to, búa lớn” với anti-fan, H'Hen Niê chọn cách xử sự thân thiện, thông minh nhưng cũng không kém phần hài hước.

Trong một lần bị chê “đẹp chỗ nào vậy, nhìn như thằng đàn ông bị tiến hóa”, Hoa hậu nữ tóc tém ghi điểm tuyệt đối khi trả lời: “Dạ, em cảm ơn chị vì câu nói dễ thương nhé”. 

Sự mềm mỏng trong lời đáp trả anti fan của H'Hen Niê.

Ngay sau đó, lối đáp trả nhẹ nhàng và hóm hỉnh của H'Hen Niê đã được nhiều khán giả hết lời khen ngợi. “Cô yêu cháu vì cháu ứng xử rất tuyệt vời. Đừng để mất cái chất thuần túy của đại ngàn Hen nhé”, một trong những bình luận tán thưởng hoa hậu.

Hoa hậu Trái đất - Karen Ibasco: “Có nói gì tôi vẫn là Hoa hậu”

Sau khi đăng quang Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2017, người đẹp Karen Ibasco vô tình hứng phải rổ gạch đá vì nhan sắc “thảm họa”. Cộng đồng mạng cho rằng Hoa hậu Philippines không xứng đáng với vương miện vì nhan sắc của cô không có gì nổi trội so với mặt bằng chung.

Đáp trả lại lời chỉ trích của người hâm mộ, người đẹp sinh năm 1990 cho rằng: “Không thể thay đổi sự thật tôi là người chiến thắng. Tôi không lấy vương miện cho bản thân mình, đây là vương miện của Philippines. Đây là cuộc chiến của tất cả chúng tôi”.

Nhan sắc Karen Ibasco thuở đăng quang.

Và ở hiện tại.

Hoa hậu Đại dương 2017 Ngân Anh: “Ngoài đời tôi không xấu như trên mạng”

Chưa bao giờ có cuộc thi Hoa hậu nào mà nhan sắc của người chiến thắng lại bị đem ra mổ xẻ nhiều như cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Sau khi lên ngôi, hình ảnh của Lê Âu Ngân Anh Hoa bị đem ra chê bai không thương tiếc, không những vậy cư dân mạng còn ghép ảnh của Hoa hậu với loài cá có chiếc mồm không mấy “dễ nhìn” để công kích nhan sắc của người đẹp

Đáp trả lại lời chê bai, Ngân Anh khẳng định cô không bơm môi, làm mắt và không quá xấu như người ta tưởng: “Nếu nhìn ở ngoài tôi không phải quá xấu như những hình ảnh trên mạng. Nhưng khi đăng quang, tôi không có được những hình ảnh đẹp nhất trong mắt công chúng…”

Nhan sắc hiện tại của người đẹp Tiền Giang đã nhuận sắc hơn xưa.

Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2015: “Bề ngoài tôi không giống người Nhật cho lắm nhưng tâm hồn tôi đậm chất Nhật Bản”

Còn nhớ vào năm 2015, sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu và được cử làm đại diện Nhật Bản tham dự cuộc thi Miss Universe, Ariana Miyamoto bị cư dân mạng “ném đá” không thương tiếc. Họ cho rằng cô không có vẻ đẹp đậm chất Á đông và bày tỏ nỗi lo lắng về kết quả của cuộc thi cô tham gia.

Trước những lời bàn tán của dư luận về nhan sắc không giống người Nhật của mình, Miyamoto phản hồi: “Bề ngoài tôi không giống người Nhật cho lắm nhưng tâm hồn tôi đậm chất Nhật Bản. Thi thố ở nước ngoài sẽ khó hơn rất nhiều nhưng tôi tự tin vào bản thân và sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể”.

Ở cuộc thi năm đó cô khiến nhiều khán giả từng chê bai phải im phăng phắc khi xuất sắc ghi tên mình vào tp 10 chung cuộc.

Nhan sắc hiện tại của cựu Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2015. Hiện cô đã là bà mẹ một con.

Hoa hậu Hong Kong 2017: “Tôi không ngờ đã sang năm 2017 mà nhiều người còn cổ hủ như vậy”

Hoa hậu Hong Kong 2017 bị nhiều khán giả đặt nghi vấn không hiểu lý do gì mà Juliette Louie có thể đăng quang Hoa hậu. Trước làn sóng phản đối mạnh mẽ của dư luận, cô chia sẻ: “Tôi không thể làm hài lòng mọi người và sẽ không cố lấy lòng người khác, quan trọng là tôi thấy vui vẻ”.

Juliette bày tỏ sự thất vọng trước các ý kiến nói cô “không đậm chất Á Đông”: “Tôi không ngờ đã sang năm 2017 mà nhiều người còn cổ hủ như vậy”.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin mới nhất