Thời trang

Những bí mật phong cách thời trang ít ai biết của công nương Kate Middleton

Văn Luân
Chia sẻ

Chả phải là minh tinh điện ảnh nhưng Công nương Kate Middleton vẫn là một trong những biểu tượng thời trang khiến giới mộ điệu toàn cầu dành toàn những lời khen có cánh, thậm chí cô còn có cả một rừng fanclub chuyên bắt chước, học hỏi theo style của nàng Công tước xứ Cambridge.

Nữ công tước xứ Cambridge từ lâu đã là nguồn cảm hứng thời trang cho một fanclub mê mệt cô “CopyKates”, với những thiết kế items được bán hết trong vòng vài phút sau khi được Kate Middleton khoác trên mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Hãy cùng khám phá những bí mật ít ai biết về phong cách thời trang của công nương Kate.

Mặc dù không đi xa khỏi phong cách đặc trưng của mình, bà mẹ ba con bắt đầu biết “hiện đại hóa” style thời trang của mình, mở rộng phạm vi của mình cho các nhà thiết kế “tung bay” với những lựa chọn trang phục táo bạo hơn.

Bộ cánh mới nhất của công nương Kate đến từ thương hiệu Elie Saab tại lễ hội đua ngựa Royal Scott thu hút cánh truyền thông bởi cách phối đồ và thần thái ngút ngàn từ nàng công tước xứ Cambridge

Bên cạnh đó, nữ công tước xứ Cambridge, Kate Middleton mới là cái tên đứng đầu danh sách người có sức ảnh hưởng đến phong cách thời trang hoàng gia nhất chứ không phải là nàng công nương Meghan Markle.

Bà mẹ 3 con được khen ngợi với thần thái rạng rỡ trong bộ váy ngọt ngào, sang trọng và quý phái đến từ Gucci trong buổi dạ tiệc sự kiện tôn vinh 100 phụ nữ có thành tích tại Bảo tàng Victoria & Albert. Các trang báo Anh đã ưu ái gọi nàng dâu hoàng gia là “Công chúa Disney ngoài đời thực” khi cô khoác trên mình bộ váy này

Các thương hiệu Jenny Packham, Seraphine và Alexander McQueen, mũ đội đầu đến từ NTK Philip Treacy đều là các brand mà nữ công tước xứ Cambridge cực kì ưa chuộng.

Một trong những lần “phá cách” trong style ăn mặc của Kate Middleton khi cô xuất hiện tại Lễ hội Hoa Chelsea vào hồi tháng 5/2019 bên cạnh Hoàng tử William và Nữ Hoàng Elizabeth. Cô chọn áo sơ mi trắng mix cùng quần Culottes và giày thể thao trắng năng động

Susan Kelly - chủ của một trang web riêng về style thời trang cùa Công nương “whatkatewore” chia sẻ: “Phong cách của nữ công tước đã trở nên dạn dĩ và phá cách hơn trong sáu đến 12 tháng qua. Kate Middleton luôn tự tin trong những bộ cánh mà cô mặc trên người và điều đó đã ghi điểm trong mắt các giới mộ điệu trên khắp thế giới”.

Kate quyến rũ trong bộ váy Barbara Casasola có giá 2.000 USD ( hơn 40 triệu đồng), đi đôi giày cao gót lấp lánh Jimmy Choos trị giá 670 USD( hơn 15 triệu đồng), cầm túi clutch màu xám và đeo đôi khuyên tai kim cương của Kiki McDonough 4.300 USD( gần cả 100 triệu đồng) khi dự tiệc tối từ thiện

Nữ công tước xứ Cambridge trong chiếc váy chấm bi màu xanh navy xẻ chân quyến rũ thu hút bao ánh nhìn , cô thường rất ít khi mặc đồ xẻ chân nhưng đây là một trong những lần hiếm hoi.

Thanh lịch trong chiếc váy đến từ nhà mốt Catherine Walker, đây là một trong những thương hiệu yêu thích của cố Công nương Diana thưở còn sống.Công nương Kate rất chịu khó “lăng xê” các trang phục đụng hàng Cố công nương và biến hóa thêm cho đẹp và thời trang hơn.

Thoái khỏi phong cách nữ tính thường thấy, Kate chọn cho mình phong cách mang đậm một chút nam tính với áo khoác đỏ độn vai hai bên từ thương hiệu Philosophy di Lorenzo Serafini mix cùng set đồ đen bên trong cùng boots cổ cao.

Không gò bó cho mình một phong cách, cô cũng thường “freestyle” khi mặc một chiếc váy bông đơn giản, không cầu kì đến từ thương hiệu Erdem mix cùng giày đế xuồng

Ngoài những gam màu đơn sắc mà cô phải mặc thường xuyên như màu trắng, đen, xám, be v.v…v Kate cũng thường xuyên update những gam màu khác như tím hay đỏ…v..v… để có thể đa dạng hóa style thời trang của mình.

Đôi boots màu nâu Penelope Chilvers là một trong những items yêu thích của cô, thường được mang khi leo núi hay tham gia các hoạt động dã ngoại.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất