Thời trang

Bí mật chưa được tiết lộ về chiếc áo dài cưới của Đông Nhi

Ninh Kiều
Chia sẻ

Trông đơn giản là thế nhưng chiếc áo dài trong lễ cưới của Đông Nhi lại mất đến gần 1 tháng mới có thể hoàn thành.

Sáng 8/11, lễ thành hôn của Đông Nhi, Ông Cao Thắng đã chính thức diễn ra. Không chọn cho mình bộ cánh cầu kỳ nào, nữ ca sĩ trông vô cùng trang nhã, nhẹ nhàng khi chọn chiếc áo dài trắng nền nã, không đính kết chi tiết nào kèm lúp đội đầu, vòng kiềng vàng làm điểm nhấn trên cổ.

Thế nhưng chiếc áo dài tưởng chừng đơn giản này hóa ra lại rất công phu, cần đến tầm 1 tháng mới có thể hoàn thành bởi so với những kiểu áo dài khác, áo dài của Đông Nhi trong ngày cưới có kiểu chiết eo rất khó, làm tôn lên vòng 2 nhưng cũng cần đường cắt may tinh xảo.

Được biết, NTK Chung Thanh Phong là người đã làm nên sáng tạo này cho nữ ca sĩ, anh chọn chất liệu lụa satin trắng loại thượng hạng để mang lại vẻ thanh lịch, nhã nhặn nhưng vẫn toát lên nét sang trọng.

Được biết, đám cưới được tổ chức theo phong cách vintage với xe cổ… thế nên trang phục cô dâu, chú rể cũng phải đơn giản, mang phong cách cổ điển.

Chiếc áo dài của Đông Nhi được may chuẩn theo phom dáng thập niên 60, việc giản lược các chi tiết cầu kỳ, hoa đính hay ren lấp lánh nhằm tôn lên điểm sáng về phom dáng, kĩ thuật cắt may chỉn chu, hoàn hảo.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất