Thời trang

Bị loạt sao Việt 'phớt lờ', boots nilon trong suốt lại được H'Hen Niê 'mạo hiểm' trưng dụng

M.N
Chia sẻ

Bắt nhịp xu hướng mang phụ kiện plastic trong veo vào hè 2018, nhưng thay vì sử dụng ba lô, túi xách như nhiều sao Việt khác, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lại chưng diện một đôi boots plastic khá độc đáo trong chuyến đi New Zealand của mình.

Trong ngày thứ 2 tại New Zealand, H'Hen Niê khoe street style có phần thanh lịch với cả cây áo măng tô cùng chân váy sáng màu.

Đặc biệt, người đẹp còn khiến dân tình trầm trồ khi khoe khéo đôi chân dài miên man cùng đôi boots plastic trong veo.

Để thêm phần cá tính cũng như “chống chọi” với thời tiết giá lạnh tại nước bạn, Hen còn mang thêm một đôi vớ da phía trong.

Sau khi cắt tóc, người đẹp nhận được nhiều bình luận tích cực của khán giả, đi cùng với đó, nàng hậu cũng dần thay đổi gu ăn mặc, thời thượng và sang trọng hơn.

Được biết, xu hướng sử dụng phụ kiện trong suốt đang gây “sốt” trong mùa hè năm nay, H'Hen Niê đã rất nhanh nhạy khi bắt nhịp phong cách đang “làm mưa làm gió” trên toàn thế giới. Tuy nhiên, đây là một item ít được sao Việt ưu ái, bởi lẽ kiểu boots này khó phối đồ, đồng thời gây hầm chân, không phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Nhiều sao Việt cũng nhanh chóng sắm sửa cho mình các món phụ kiện trong veo, nhưng đa phần là những chiếc ba lô, túi xách. Đơn cử như Kỳ Duyên với mẫu ba lô plastic của Chanel. Thiết kế này có giá khoảng 80 triệu đồng.

Không thua chị kém em, hoa hậu Lam Cúc cũng tậu cho mình một chiếc túi đeo chéo bé xinh của thương hiệu nước Pháp.

Khánh Linh The Face cũng chẳng hề kém cạnh khi cùng chưng diện một chiếc túi giống Lam Cúc.

Stylist Hoàng Ku lại có một chiếc fanny back bằng chất liệu PVC không thấm nước cực xinh cho những chuyến du lịch, đi biển ngày hè.

Vài năm trở lại đây, chất liệu nhựa trong veo đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều thương hiệu thời trang từ bình dân đến cao cấp.

Chanel là một trong những thương hiệu tích cực “lăng xê” loạt phụ kiện trong suốt. Trong BST Xuân, Hè 2018, nhà mốt trình làng nhiều thiết kế từ nhựa PVC như boots, túi xách, găng tay, mũ… Đơn cử như kiểu mũ rộng vành có giá bán gần 27 triệu đồng.

Balmain cũng giới thiệu một vài mẫu giày dép trong suốt kết hợp cùng chất liệu da bóng tại show diễn Thu, Đông 2018.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin mới nhất