Thời trang

Bị 'hắt hủi' nhan sắc thuở mới đăng quang, loạt hoa hậu Việt đã dùng chiêu này để cứu vãn tình thế

Phi Long
Chia sẻ

Mặc dù đều có chung mục tiêu cao nhất là tìm ra một cô gái xinh đẹp, hội tụ đủ nhân cách và trí tuệ cho chiếc vương miện, song không phải cuộc thi nào cũng tìm được người xứng đáng. Và đây là cách mà loạt hoa hậu áp dụng để được sự "sủng ái" của khán giả.

Người đẹp Lê Âu Ngân Anh là cái tên khá ồn ào khi cô chính thức bước lên ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 vừa diễn ra vào tháng 10. Tuy nhiên, khoảnh khắc được xướng tên cũng là lúc chân dài họ Lê vấp phải sự chỉ trích từ dư luận. Theo đó, nhan sắc của Ngân Anh được cho là không có gì nổi bật, thậm chí còn vướng phải nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Để đáp trả luồng ý kiến trái chiều đó người đẹp đã tung ra những bức ảnh trái ngược hoàn toàn với hình ảnh đêm chung kết nhằm khẳng định không xấu như những gì thiên hạ đồn. Ngoài ra cô cho biết bản thân tự thấy mình là một ứng cử viên sáng giá, có học thức nên mua giải là một việc làm điên rồ. Việc hình ảnh “biến dạng” trong đêm chung kết chỉ là sự cố ngoài ý muốn.

Chính tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương cách đây 3 năm về trước, người đẹp đăng quang Đặng Thu Thảo cũng vấp phải rất nhiều lời chỉ trích từ dư luận. Cô bị chê kém sắc, hình thể không cân đối vì vậy việc được xướng tên cho ngôi vị cao nhất đã làm dư luận phản đối mạnh mẽ.

Để đáp trả luồng ý kiến trái chiều ấy, sau một thời gian dài Đặng Thu Thảo đã dần biết cách hoàn thiện nhan sắc của mình hơn. Khuôn mặt trở nên sắc sảo hài hòa, hàm răng khấp khểnh, xỉn màu đã được thay bởi hàm răng đều tăm tắp và trắng sáng.

Nằm trong danh sách hoa hậu bị “hắt hủi” nhan sắc ở thời điểm đăng quang không thể không kể tới Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Hoa hậu Việt Nam 2014. Chiến thắng của Kỳ Duyên không thuyết phục được dư luận. Theo đó, nhan sắc của chân dài gốc Nam Định được cho là già trước tuổi, thiếu hài hòa, cân đối.

Bị “chối từ” nhan sắc ngay lập tức người đẹp đã có một cuộc cách mạng thay đổi từ A tới Z để có được sự “sủng ái” từ người hâm mộ. Từ một “nụ hậu” Kỳ Duyên đã dần trở thành một hoa hậu đúng nghĩa với nhan sắc ngày càng tỏa sáng. Hoa hậu biết cách làm mình trở nên đẹp hơn trong mắt công chúng. Tới thời điểm hiện tại, vẻ đẹp cá tính, sắc sảo của cô đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Song HLV The Look cũng không tránh khỏi nghi vấn dao kéo.

Trước khi sở hữu làn da trắng bóc và gương mặt ưa nhìn như hiện nay, Ngọc Hân cũng từng được xem là một cô gái kém sắc và có chiến thắng không thuyết phục tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Gương mặt của người đẹp Hà thành bị chê thiếu khả ái bởi đôi mắt nhỏ, hàm răng khấp khểnh và đặc biệt là làn da tối màu. Ngay lập tức cô bị xếp vào hàng nhan sắc “Lãnh cung”.

Theo năm tháng cô đã lột xác hoàn toàn với ngoại hình và phong cách thời trang đẳng cấp. Bên cạnh đó, tài năng, lối sống không scandal và đặc biệt là luôn chăm chỉ với các công tác xã hội của chân dài Hà thành đã dần giúp cô có được sự chấp nhận của công chúng trong nước.

Năm 2008, sau khi giành vương miện Hoa hậu Việt Nam, Thùy Dung cũng bị chê tơi tả về nhan sắc quá đỗi bình thường. Ngoài ra cô còn bị phát hiện chưa tốt nghiệp THPT. Trải qua một thời gian đầy sóng gió và đối diện với làn sóng chỉ trích của dư luận, hoa hậu quyết định học lại lớp 12. Thế nhưng nhan sắc của Thùy Dung vẫn không được công chúng đón nhận.

Bị chê bai về nhan sắc, ngay lập tức Thùy Dung đã có sự thay đổi dần theo năm tháng. Đến nay dù nhan sắc có phần già trước tuổi song không phủ nhận rằng cô đã có màn thay đổi đáng ghi nhận. Cô đang dần hướng tới hình ảnh người phụ nữ gợi cảm với phong cách sang trọng, tinh tế.

Mai Phương Thúy cũng không phải là nhan sắc được đánh giá cao ngay từ đầu khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Ở thời điểm đó, ngoài chiều cao nổi trội 1m79 thì gương mặt của chân dài họ Mai được cho là chưa xứng tầm trở thành chủ nhân của chiếc vương miện, thậm chí còn “lép vế” hơn cả 2 á hậu.

Song chỉ ít năm sau đó, hoa hậu họ Mai đã có bước lột xác đáng kinh ngạc về ngoại hình. Không còn là cô gái sở hữu gương mặt thiếu hài hòa và vòng một “lép kẹp”, hình ảnh của Mai Phương Thúy trước công chúng luôn rạng ngời, sexy và tỏa sáng. Tuy nhiên cô cũng nằm trong vùng nghi vấn dao kéo mới có được vẻ đẹp “vượt thời gian”.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất