Thời trang

Bị chụp lén khi ngủ gật, Hương Giang đẹp không góc chết, nhìn Elly Trần cười ngặt nghẽo!

San San
Chia sẻ

Với lịch trình đi diễn dày đặc, các sao Việt có khá ít thời gian nghỉ ngơi cho bản thân. Vì thế, nhiều khi họ phải tận dụng thời gian để tranh thủ ngả lưng. Nhìn thần thái của họ trong nhưng bức hình bị chụp trộm quả thực...

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình quyến rũ, nóng bỏng và sự thông minh lanh lợi, Hương Giang vô cùng “đắt show”. Vì lịch trình dày đặc nên Hương Giang không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, cô thường phải tranh thủ chợp mắt khi giải lao hoặc trước giờ diễn.

Rất nhiều hình ảnh chụp trộm của người đẹp khi ngủ được tung lên mạng, thế nhưng dù là ngủ gật sau hậu trường nhưng Hương Giang vẫn khiến người ta phải nể phục vì vô cùng xinh đẹp và thần thái.

Dù nằm co quắp, nhưng phải thừa nhận Hương Giang vẫn rất xinh đẹp, trông cô như một thiên thần.

Cũng có lúc hoa hậu chuyển giới tranh thủ ngủ ở sân bay chờ giờ cất cánh.

Hay nằm sõng soài trên chiếc ghế sofa trong hậu trường cô vẫn ngủ ngon lành và thần thái xuất sắc.

Là mỹ nhân hàng đầu Vbiz, Thanh Hằng sở hữu nhan sắc xinh đẹp không tì vết. Cô đẹp mọi lúc, mọi nơi, mọi tư thế, ngay cả khi tranh thủ ngủ trong cánh gà.


Dẫu bị chụp lén nhưng những người đẹp này vẫn khiến công chúng phải trầm trồ và ngợi khen vì nhan sắc xinh đẹp, không thể bị “dìm” của mình.

Dù không hoạt động nhiều trong showbiz nhưng Elly Trần vẫn được biết đến là mỹ nhân sở hữu thân hình nóng bỏng khiến mọi cô gái mơ ước. Dù đã trải qua 2 lần sinh nở, nhưng bà mẹ 2 con này sở hữu gương mặt xinh đẹp, vòng eo 54 và thân hình quả táo quyến rũ.

Cũng thường xuyên bị chụp trộm khi ngủ, Elly Trần không khiến fan thất vọng vì nhan sắc không hề bị “dìm hàng”.

Dù là ngồi ngủ thì bà mẹ 2 con vẫn đẹp không góc chết.

Ngủ quên khi đang nằm đọc sách, Elly Trần vẫn toát lên sự quyến rũ vẫn toát ra từ người đẹp khiến người ta không khỏi trầm trồ.

Vừa là diễn viên, ca sĩ, Chi Pu thường xuyên di chuyển khắp nơi và dường như ít có thời gian nghỉ ngơi. Chính vì vậy, giữa những khi thay bối cảnh, người đẹp cũng luôn tranh thủ nghỉ ngơi. Những khoảnh khắc đáng yêu này được đồng nghiệp, bạn bè thân thiết không buông tha.

Là mỹ nhân đẹp không góc chết, nên khi ngủ, Chi Pu cũng vẫn toát lên vẻ đẹp thu hút.

Sau mỗi cảnh quay, trong lúc chờ cảnh diễn sau, Chi Pu thường tranh thủ nghỉ ngơi chợp mắt sau những lúc làm việc căng thẳng. Dù chỉ là ngủ gật thôi nhưng cô nàng vẫn khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi.

Cũng từng bị chụp trộm khi đang ngả lưng, Tóc Tiên được nhận xét là ngủ cũng “sang chảnh”.

Dù bị ốm và phải nằm trên ghế, song nhan sắc của Tóc Tiên vẫn khiến người đối diện phải ngẩn ngơ.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất