Thời trang

Bella Hadid dẫn đầu danh sách người mẫu có ảnh hưởng nhất trên Instagram 2018

Văn Luân
Chia sẻ

Vượt mặt người chị gái Gigi Hadid, bạn thân Kendall Jenner , cô nàng Bella Hadid được bình chọn là người mẫu - nhân vật (influencer) có sự ảnh hưởng nhất trên Instagram 2018.

Bella Hadid dẫn đầu danh sách người mẫu có ảnh hưởng nhất trên Instagram 2018 

Mạng xã hội Instagram là công cụ kiếm tiền vô cùng hiệu quả cho các KOLS hay người mẫu và bloggers. Và sau đây là những người mẫu và nhân vật fashionista thời trang có ảnh hưởng nhất trong năm nay

Theo một công cụ thống kê cho Instagram Rich List 2018. Danh sách những cái tên được trả thù lao cao nhất Instagram năm 2018, kèm theo số tiền mà họ được trả cho mỗi bài đăng trên bài post của họ.

Đứng đầu danh sách này là Bella Hadid, cô rất tích cực góp mặt trong các chiến dịch quảng cáo, show diễn thời trang từ Xuân - Hè cho đến Thu/Đông và thảm đỏ tại các sự kiện trang trọng . Số tiền cho mỗi bài đăng quảng cáo là 27.000 đô la Mỹ/1 bài.

Đứng thứ 2 là Emily Ratajkowski, được mệnh danh là người mẫu nội y đình đám cho tất cả các shoot hình chụp cho brand đồ lót hay đồ bơi, cô sở hữu thể hình chuẩn từng centimet . Tiền thù lao cho mỗi bài post của cô tầm 26.500 đô la Mỹ.

Vị trí thứ 3 này, cô sở hữu trang blog The Blonde Salad nổi tiếng, fashionista kiêm blogger người Ý Chiara Ferragni luôn là một trong những KOL hàng đầu mà các nhãn hàng luôn muốn hợp tác cùng. Thậm chí váy cưới mà Dior thiết kế riêng cho cô còn thu hút cư dân mạng, giới thời trang và truyền thông hơn cả công nương Meghan Markle.

Ở thứ hạng 4, vợ của Jason Statham - Rosie Huntington-Whiteley kiếm được 11.500 đô la Mỹ cho một bài đăng. Từ ngày mở công ty riêng về làm đẹp và các sản phẩm makeup, dưỡng da, danh tiếng của nàng bông hồng Anh ngày càng được tăng cao.

Cô nàng đến từ Brazil Camila Coelho luôn có sự thu hút trong giới Blogger thời trang. Cô kiếm được 10.750 đô la Mỹ cho mỗi bài đăng quảng cáo trên trang cá nhân của mình

Nàng blogger kiêm Fashionista gốc á Aimee Song nổi tiếng với trang blog Song Of Style kiếm được 7.000 đô la Mỹ cho bài đăng quảng cáo.

Vị trí chốt lại trong danh sách này không thể thiếu nhà thiết kế, người mẫu Alexa Chung, cô còn là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng danh tiếng. Sự hiểu biết về thời trang của cô luôn được đánh giá cao trên các tạp chí danh tiếng, tiền bài post quảng cáo của cô là 4.500 đô la Mỹ cho một bài.

Kim Kardashian nóng bỏng áo ống gợi cảm giữa trời lạnh dạo phố 

Kim Kardashian diện cây đen với chất liệu da và nhung cùng áo ống cắt xẻ vô cùng táo bạo trên đường đi ăn tối tại Calabasas, Mỹ vừa qua.

Áo ống là xu hướng thời trang gần đây và những người thích mặc hở bạo như cô nàng Kim Kardashian thì đây là lựa chọn thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của cô

Cô mix với quần chất liệu da nhung ánh kim tuyến cùng áo khoác blazer ở ngoài

Người chị của Kendall trông vô cùng gợi cảm và quyến rũ với trang phục thiếu vải này

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất