Thời trang

Diện áo dài ren gợi cảm bên người yêu, BB Trần khiến nhiều cô gái phải thầm ghen tị

Vy Vy
Chia sẻ

Hình ảnh BB Trần diện áo dài chụp hình cùng với bạn trai mình ở Hàn Quốc đang nhận được nhiều sự chú ý. Nhiều người còn nhận xét rằng cả hai giống như là đôi uyên ương chụp ảnh cưới.

Là một trong những diễn viên có biệt tài giả gái đẹp nhất showbiz Việt, không nói quá lên khi nhiều người còn phải “thẹn” khi thấy BB Trần diện trên người những bộ trang phục của phái nữ. Có thể nói rằng, khi đã quyết tâm giả gái, BB Trần thực sự đẹp xuất sắc.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, BB Trần đã chia sẻ hình ảnh nam diễn viên diện áo dài đẹp nền nã ngồi e thẹn bên bạn trai. BB Trần còn khiến nhiều người lụi tim khi chia sẻ đầy ngọt ngào “Nhìn như mẹ người Việt và con trai người Hàn vậy… sự thật là chú rể Việt và cô dâu Hàn”.

Nhiều người hài hước nói rằng, có vẻ BB Trần đang nôn nóng cho 1 đám cưới trong tương lai.

Trong bức ảnh, BB Trần diện 1 chiếc áo dài bằng ren được may theo phong cách truyền thống. Dáng người cao ráo, BB Trần thực sự khiến nhiều người ghen tị. Khuôn mặt được trang điểm kĩ càng khiến BB Trần thực sự sắc nét.

Nhiều người còn comment chia sẻ rằng, nhìn BB Trần trong trang phục phái nữ đến những người con gái “chuẩn xịn” còn phải thầm xấu hổ.

Trước đó BB Trần cũng khiến nhiều người “phát sốt” khi tung loạt ảnh diện áo dài sánh đôi cùng “cô em gái” thân thiết Hải Triều trên đường phố Hàn Quốc.

Đã quá thành thục với việc giả gái nên khi đội tóc giả, khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống, BB Trần và Hải Triều đã thể hiện sự duyên dáng, nền nã không thua kém bất kỳ người con gái Việt nào. Thậm chí vóc dáng mảnh mai, số đo 3 vòng chuẩn không cần chỉnh của bộ đôi tỉ muội còn khiến nhiều người phải xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Vy

Tin mới nhất