Thời trang

Hot-girls chứng minh đẳng cấp hàng hiệu 'bất phân thắng bại' với hoa hậu, á hậu Việt

Lê Châm
Chia sẻ

Hot girl Việt như Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Sun HT, SaLim, Hà Lade,... chứng minh độ sành hàng hiệu không kém cạnh hoa hậu, á hậu Việt khi không ngừng "rước" những món hàng hiệu đắt đỏ về "chung một nhà".

Thời gian gần đây, Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My là nhưng cái tên được biết đến với gout thời trang hàng hiệu để “lên đời” phong cách của mình. Song song đó, các hot girl cũng không hề thua kém!

Túi Chanel Boy Chi Pu đang sở hữu có giá lên đến hơn 150 triệu đồng.

Chiếc túi Chanel Boy khác có màu beige nhã nhặn, giá thành là 140 triệu đồng, rất hợp cạ với diễn viên phim Vẫn có em bên đời.

Chiếc túi Chanel Boy cỡ lớn của Hà Lade có giá 150 triệu đồng.

Túi Lady Dior giá khoảng 90 triệu đồng màu đen tinh tế này thuộc sở hữu của Hà Lade.

Một trong những chiếc túi đắt giá nhất mà Sun HT sở hữu không thể thiếu Gucci Sylvie. Chiếc túi có giá 45 triệu đồng nhưng luôn được lòng các quý cô bởi độ sang chảnh.

Đến thời điểm hiện tại, chiếc túi đắt tiền nhất mà Sun HT sở hữu là do Phở Đặc Biệt (người yêu Sun HT) tặng vào sinh nhật lần thứ 24 của cô. Chiếc túi có giá 64 triệu đồng.

Salim thích những thiết kế đơn giản, vì vậy kiểu túi của Saint Laurent khiến cô nàng không thể bỏ qua, nó có giá 48 triệu đồng.

Túi Rockstuds Flap Bag (hiệu Valentino) có giá hơn 30 triệu đồng cùng Salim xuất hiện tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

Túi Celine - một trong số những món hàng hiệu đắt giá của hot girl Hà thành - Quỳnh Anh có giá khoảng 55 triệu đồng.

Túi GG Marmont Matelassé có giá 36 triệu đồng cũng ở chung một nhà với Quỳnh Anh Shyn. Không kém cạnh bất kỳ người đẹp, chân dài nào trong showbiz, các hotgirls này đang dần khẳng định khả năng bắt nhịp xu hướng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất