Thời trang

Bắt nhịp xu hướng hot cuối năm 2017, Angela Phương Trinh diện suits không nội y dạo phố

Lê Châm
Chia sẻ

Để tổng kết một năm 2017 thành công rực rỡ, Angela Phương Trinh vừa gửi đến người hâm mộ những hình ảnh mới nhất được thực hiện tại Singapore. Nữ diễn viên một lần nữa khẳng định hình tượng sang chảnh và gout thời trang đẳng cấp trong suốt thời gian qua

Angela Phương Trinh đã có những đầu tư lớn nhằm thay đổi ngoạn mục hình tượng theo phong cách sang trọng, kiêu kì trong những năm gần đây. Vừa qua, cô có chuyến đi Singapore để tham dự Asian Television Awards 2017, gặp gỡ những gương mặt nổi tiếng của làng giải trí châu Á, trong đó có diễn viên TVB Âu Dương Chấn Hoa.

Nhân chuyến đi này, Angela Phương Trinh cùng ekip đã thực hiện một bộ ảnh đặc biệt để khép lại năm 2017 với nhiều hoạt động sôi nổi, đánh dấu sự thành công trên nhiều phương diện của nữ diễn viên 22 tuổi.

Trong những hình ảnh mới nhất, vẫn là một Angela Phương Trinh với thần thái lôi cuốn, lạnh lùng đậm chất các siêu mẫu quốc tế.

Những phụ kiện nhấn nhá vô như mắt kính, hoa tai lạ mắt giúp “bà mẹ nhí” càng thêm nổi bật.

Nữ diễn viên liên tục thả dáng trên khu vịnh nhìn ra cảng Singapore với nhiều kiểu pose đẹp mắt.

Trong bộ ảnh, Stylist Hoàng Ku đã khéo léo chọn cho cô những kiểu áo cắt xẻ rất đúng chỗ, giúp cô khoe khéo những điểm nhấn đẹp nhất trên cơ thể.

Với những cố gắng tích cực, công chúng ngày càng đánh giá cao gout thẩm mỹ cùng thần thái của nữ diễn viên. Đây được xem là một thành công lớn giúp Angela Phương Trinh chứng minh được sự trưởng thành và đẳng cấp hơn trong sự nghiệp.

Với những bộ cánh lộng lẫy, nổi bật tại mọi sự kiện cô tham gia, năm nay, Angela Phương Trinh vẫn giữ vững ngôi vị nữ hoàng thảm đỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất