Thời trang

Bất ngờ diện lại áo cũ của Tóc Tiên, Châu Bùi liệu có thắng thế?

Zoe
Chia sẻ

Fashionista đình đám Châu Bùi thiên biến vạn hóa với thời trang rồi cũng có lúc đụng hàng. Đụng với ai không đụng, cô nàng gặp đúng cô ca sĩ bốc lửa Tóc Tiên.

Trong sự kiện diễn ra tối 6/12, Châu Bùi ăn vận cực kì sành điệu đến tham dự. Nổi bật giữa dàn khách mời với chiếc áo vest tua rua lấp lánh, Châu Bùi đã thu hút rất nhiều sự chú ý của người tham gia.

Châu Bùi nổi bật ở sự kiện với thiết kế vest đính kết tua rua sắc màu.

Cô nàng diện chiếc áo sơ mi dài cách điệu màu trắng bên trong và khoác bên ngoài chiếc áo vest thu hút mọi ánh nhìn. Châu Bùi tỏ ra cao tay khi chọn chiếc clutch ánh kim nhỏ xinh đồng điệu. Châu Bùi cũng để kiểu tóc chải thẳng và đánh mắt nhũ lấp lánh khá hợp với bộ áo vest.

Tuy nhiên, không biết Châu Bùi có nhận ra Tóc Tiên đã từng diện chiếc áo vest này lên thảm đỏ MAMA vào hồi cuối tháng 11 hay không?

Khác với Châu Bùi, Tóc Tiên chọn phong cách diện vest không nội y cực táo bạo. Kết hợp với kiểu tóc tết búi cao, Tóc Tiên cho thấy một năng lượng tươi trẻ, phong cách cực tây khi tham gia sự kiện mang tầm cỡ quốc tế.

Đây là một thiết kế của Công Trí trong bộ sưu tập mang tên “Thứ sáu của chị”. Trong khi Châu Bùi bê nguyên set đồ đi dự sự kiện thì Tóc Tiên đã có những cải tiến đột phá, giúp cô nàng nhìn có khí chất hơn. So với “phần nhìn” có vẻ hiền lành của Châu Bùi thì Tóc Tiên gây ấn tượng mạnh hơn và hợp với tinh thần của chiếc vest tua rua hơn nhiều. Xét về tổng thể, lần này phần thắng đã nghiêng về Tóc Tiên rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất