Thời trang

Bật mí cách phối đồ cực chất với sắc Vang Đỏ của hàng loạt sao Việt đình đám

T.H
Chia sẻ

Năm mới đang cận kề, hàng loạt Sao Việt "thay áo mới" bằng sắc Vang Đỏ mới toanh cùng với đó là nhiều thông điệp ý nghĩa cho những ngày lễ hội cuối năm.

Tên gọi “Vang Đỏ” (Burgundy Red) được lấy cảm hứng từ màu sắc của loại rượu vang danh tiếng của vùng Burgundy tại nước Pháp xinh đẹp. Vì thế rất nhiều tín đồ thời trang trên toàn thế giới yêu thích màu sắc này bởi không chỉ đem lại một sắc thái rất mới cho màu đỏ truyền thống mà còn tạo cảm giác say đắm, nồng nàn gợi về hình ảnh quyến rũ của đất nước được mệnh danh là trung tâm thời trang của thế giới.

Sức hấp dẫn đến khó cưỡng như vậy nên rất nhiều nhân vật đình đám trong Showbiz Việt đã chọn sắc Vang Đỏ đồng hành cùng mình trong thời điểm chuyển giao cuối năm nay. “Cô Ba Sài Gòn” Ninh Dương Lan Ngọc nhanh chóng “nhuộm” Facebook cá nhân của mình bằng avatar và cover lung linh trong sắc Vang Đỏ. Đồng điệu từ váy, giày, son và kèm món phụ kiện thời trang Samsung Galaxy S9+ Vang Đỏ luôn tay trong tay, với cô sắc màu này không chỉ thể hiện sự sang chảnh, quyến rũ mà còn khẳng định nữ quyền, sự mạnh mẽ và độc lập của người phụ nữ hiện đại ngày nay.

“Cô Ba Sài Gòn” khoe sắc thắm trong bộ cánh và smartphone kiêm phụ kiện thời trang Galaxy S9+ Vang Đỏ.

Đỏ còn là sắc màu thể hiện sự may mắn rực rỡ theo quan niệm người Á Đông. Và siêu mẫu Thanh Hằng tinh tế gợi nhắc ý nghĩa này với tất cả mọi người bằng tấm ảnh phong cách flatlay “chuẩn không cần chỉnh”. Để thêm phần khác biệt và mới mẻ, siêu mẫu còn không quên kèm theo người đồng hành kiêm phụ kiện mới của mình là chiếc Galaxy S9+ Vang Đỏ, tạo nên sự ton-sur-ton tuyệt vời cho dịp lễ Giáng Sinh và đón chào năm 2019 sắp tới.

Trong cái lạnh mùa cuối năm thì sắc Vang Đỏ nhuộm khắp từ trang phục cho tới “dế yêu” với Thanh Hằng sẽ mang đến sự may mắn rực rỡ cho mọi người.

Với fashionista Châu Bùi, cô nàng mách nhỏ các fan của mình cách diện đồ đơn giản mà hiệu quả để lộng lẫy xuống phố chính là biết nằm ở cách chọn phụ kiện. Sắc Vang Đỏ sẽ tăng điểm nhấn nhá, thu hút cho bộ outfit dịp cuối năm. Cộng với thiết kế cao cấp, hai mặt kính bóng bẩy trên Galaxy S9+ Vang Đỏ còn là người đồng hành lý tưởng để mọi người tự tin tỏa sáng tại các buổi tiệc.

Nàng Châu điệu đà, sang chảnh với món phụ kiện nổi bật trên tay, Galaxy S9+ Vang Đỏ mới.

Cô nàng ca sĩ cực hot hiện tại Phương Ly lại mong ước mộc mạc mùa lạnh cuối năm này rằng được ngồi đắm mình bên ly cafe ấm và cuốn sách hay. Cùng với đó chiếc Galaxy S9+ Vang Đỏ kề bên giọng ca “Mặt Trời Của Em” chính là nguồn cảm hứng để cô mân mê, hưởng ứng mùa cuối năm thêm trọn vẹn. Biết đâu nhờ vậy sắp tới chúng ta sẽ được thấy được nhiều cú hit mới từ nàng ca sĩ đa tài này.

Lạnh lạnh thế này mà vật bất ly thân là smartphone mang sắc Vang Đỏ tự nhiên thấy ấm áp lạ kỳ. Không tin bạn cứ thử làm theo Phương Ly!

Sắc Vang Đỏ đã và đang lọt vào mắt xanh của nhiều sao Việt và tín đồ thời trang tại nước ta mùa cuối năm khi không chỉ đẹp đầy cuốn hút nó còn chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa. Đặc biệt khi người dùng biết nhấn nhá thêm món phụ kiện thời trang ton-sur-ton như Galaxy S9+ Vang Đỏ sẽ càng tôn thêm nét kiêu sa, sang trọng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất