Thời trang

BAPE tung loạt sản phẩm họa tiết camo mang 'hương vị hè' cho các tín đồ streetwear

Nhã Phong
Chia sẻ

Nhập cuộc đường đua mùa hè cùng nhiều nhà mốt khác, Bape tung ra bộ sản phẩm chỉ duy nhất một họa tiết camo chẳng mới cũng không cũ.

Họa tiết camo dù không phải xu hướng mới nhưng tính tới thời điểm hiện tại thì Bape có bước tiến chậm hơn so với nhiều thương hiệu khác khi cùng sử dụng họa tiết này và đưa chúng vào sản phẩm của mình. “Cá mập” dù đã nhiều nay tung ra các mẫu sản phẩm càng có sức lan tỏa và “phủ sóng” mạnh mẽ hơn sau collection này. Dù BST không mới nhưng dường như Bape tung ra đúng lúc cơn khát của các tín đồ đường phố nên dự đoán lại hết hàng nhanh chóng.

Chiếc mũ lưỡi trai với biểu tượng cá mập mặt hờn dỗi là item khiến các tín đồ thời trang không nỡ từ chối.

Ốp điện thoại với họa tiết camo xanh mát với giá 103 USD khoảng hơn 2 triệu, một con số khá đắt đỏ.

Trong khi đó chiếc túi này lại có giá khoảng hơn 1 triệu đồng cho 44 USD.

Chiếc áo khoác quân đội cá tính và không có gì nổi trội về phom dáng cũng sẽ ngốn của bạn hơn 6 triệu.

Chưa dừng ở đó, tuần tới Bape còn kết hợp với mẫu áo được sáng tạo theo bộ phim đình đám Minions (Kẻ đánh cắp mặt trăng) cho mẫu áo hoodie mới. Tung sản phẩm liên tiếp liệu rằng đây là chiến thuật lấy lòng người hâm mộ khi mang tính thời điểm chính xác cho khoảng thời gian này?

Bản vẽ đã đáng yêu như thế này rồi ư!

Trước đó, Bape cũng từng kết hợp với Tiger để cho ra bộ sưu tập với họa tiết camo nhưng khác hoàn toàn và mang chất cổ điển hơn.

Dù tạo nên được sự khác biệt về họa tiết thế nhưng những sản phẩm này lại không đón nhận được sự yêu thích đông đảo của các tín đồ thời trang.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất