Thời trang

Bảo Thy - Tóc Tiên cũng phải say mê chiếc váy này!

Trang Thị
Chia sẻ

2 mỹ nhân của làng giải trí Việt đều sở hữu vóc dáng thon gọn nên trong những thiết kế đầm ôm sát, họ đều trở nên sexy và cuốn hút bất ngờ!

Thời tiết thu đông với không khí se lạnh, mẫu váy body trễ vai trở thành item không thể thiếu của rất nhiều mỹ nhân Việt cũng như các tín đồ thời trang. Nếu có thân hình thon gọn với số đo 3 vòng cân đối, đảm bảo chiếc váy sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất vừa giúp bạn tôn lên dáng vóc sexy, vừa giữ ấm cơ thể. Thiết kế tuy đơn giản nhưng mang tính ứng dụng cao trong đời sống.

nyyyyyyyyyyvay-1

Ca sĩ Bảo Thy xinh đẹp trong thiết kế váy body-con xanh thẫm sang trọng.

Ca sĩ Bảo ThyTóc Tiên là 2 cô nàng chăm diện body-con nhất trong những gương mặt nghệ sĩ có gu thời trang đẹp hiện nay. Nếu Bảo Thy trung thành với gam màu tone lạnh như đen, xanh thẫm thì Tóc Tiên chơi trội hơn với chiếc váy màu vàng nổi bật.

nyyyyyyyyyyvay-8

Bảo Thy tự tin diện thiết kế bodycon dress lên sân khấu.

nyyyyyyyyyyvay-10

Những đường cong sexy của cơ thể được khoe trọn trong trang phục này.

nyyyyyyyyyyvay-9

Mái tóc dập xù mang đến diện mạo đáng yêu hơn cho giọng ca.

Một số gợi ý mix cùng body-con dress cho các nàng:

Vòng cổ choker

Váy body-con và vòng cổ choker sinh ra chính là để cho nhau. Với màn kết hợp này, mỗi cô nàng sẽ có diện mạo hiện đại và bắt mắt hơn, lại vô cùng thời trang.

nyyyyyyyyyyvay-2

nyyyyyyyyyyvay-3

Giày cao gót

Giày cao gót sẽ giúp tôn dáng hơn cho người mặc trong những thiết kế bó sát như thế này. Hơn nữa, món đồ phụ kiện này còn giúp mọi cô nàng nhân đôi độ sexy hơn. Một điểm lưu ý nhỏ, nếu body-con dress có màu sáng thì bạn nên kết hợp cùng đôi giày cao gót cùng tông màu hoặc các màu trung tính để giúp kéo dài đôi chân và tạo nên sự thon gọn hơn.

nyyyyyyyyyyvay-4

Boots

Boots là món đồ phụ kiện hot trend cho mùa lạnh năm nay. Việc sở hữu những đôi boot với màu sắc và form dáng khác nhau sẽ mang tới sự cá tính, chất ngầu hơn trong mỗi set đồ kết hợp cùng.

Giữ đúng nguyên tắc khi mix body-con dress như giày cao gót, với boots bạn cũng nên lưu ý về màu sắc để có được diện mạo xinh đẹp và hợp trend nhất.

nyyyyyyyyyyvay-5

Tóc Tiên chọn boots cao đế thô mix cùng chiếc váy body trễ vai cá tính mà không kém phần cuốn hút.

nyyyyyyyyyyvay-6

Đây là set đồ cô nàng vô cùng yêu thích.

nyyyyyyyyyyvay-7

Bạn có thể tìm thấy chiếc váy hot trend này tại địa chỉ 611/4B Điện Biên Phủ, Phường 1, quận 3, TP Hồ Chí Minh.

Một số mẫu thiết kế khác bạn có thể tham khảo:

1

Ngọc Trinh Fashion là thương hiệu thời trang riêng của nữ hoàng nội y cũng có bán thiết kế này tại 417 Võ Văn Tần, P5, Q3, TP Hồ Chí Minh.

2

Một thiết kế body trễ vai chất liệu ren hot trend nữa bạn có thể tìm mua tại địa chỉ Ruco Shop, 500 Lê Văn Sỹ, quận 3, TP Hồ Chí Minh.

3

Đây cũng là mẫu váy rất thịnh hành và bán chạy tại hệ thống cửa hàng của Zara. Bạn có thể dễ dàng đặt mua hàng trên web.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất